กลุ่มเป้าหมาย ที่ค่ายจะขายลูคัส

ขายเดี่ยวลูคัส คือการตบหน้าศิลปินทั้งค่าย
ไอดอลที่ไม่มีเรื่องด่างพร้อยกลับไม่ได้โอกาส
 
นั่นอาจเป็นกลยุทธ์การตลาดของค่ายในทางนึง? 
แต่ที่ผ่านมาเหมือนไม่มีกลยุทธ์*หี้ยอะไรเลย
หลังจากเกิดเรื่อง ดองวง2ปี แล้วค่อยให้ออก วงหมดโอกาสที่จะโต ได้แต่ขายของกับแฟนคลับไปวันๆ
ขายได้น้อยกว่าที่ควรพราะคนแอนตี้ลูคัส และคนที่สนับสนุนลูคัสก็เลือกที่จะไม่สนับสนุนวงเป็นการประท้วง
เรียกได้ว่าเป็น2ปีที่สูญเปล่า ทั้งที่เสียโอกาสจากโควิดไปแล้ว  นี่มองว่าการเมืองภายในของอา-หลานตระกูลลี ทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับวงไม่ได้รับการดำเนินการที่เด็ดขาด 

มาจนปีนี้ ค่ายก็เลือกที่จะขายเดี่ยวลูคัส แต่ก็แอบงงอยู่ว่าจะขายตลาดไหน
1.หาเงินจากแฟนด้อม จีน- เกาหลี-ญี่ปุ่น-ไทย
แฟนคลับไม่สนับสนุนพฤติกรรมชายแทร่
2.หาเงินจากแฟนด้อม อินโด - ฝรั่ง - ลาติน
พฤติกรรมการซับด้วยการซื้อของ อาจจะไม่มากพอ
(ดูจากยอดขายของตอนแอคทีฟกับวง
ลูคัสดังสุดก็จริง แต่ยอดซื้อเดี่ยว ที่โหล่/รองโหล่)
3.หาเงินจากเพลง
ไม่รู้สกิลร้องว่าพัฒนาแค่ไหน แต่คงต้องขายเป็นภาษาอังกฤษมากกว่าจีน 
4.หาเงินจากวงการบันเทิงจีน ?
ตัดทิ้งหลังเคส คริสวู
5.หาเงินจากวงการแฟชั่น?
แต่ข่าวฉาว มันก็ดูไม่เข้ากับแบรนด์หรู 
6.หาเงินจากวงการแสดง? 
ถ้ามุ่งสู่ฮอลีวู้ด ก็ต้องเก่งภาษาอังกฤษ 

แต่ก็เขื่อว่าค่ายมองละว่าขายได้  รอดูว่าจะใช้ภาพลักษณ์แบบไหนมาใส่ฟีลเตอร์
จะแบดบอยไปเลยก็ดูไม่ใช่แนวSM
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่