เรื่องมีอยู่ว่าผมได้นำรถเข้าไปฟอกคัดเกียร์ที่ Quick Lane โลตัส คลองหลวง แล้วหลังจากนั้น 1 เดือน รถเริ่มมีอาการกระตุกเล็กน้อยก็เลยไม่ได้คิดอะไรพอเข้าเดือนที่ 2 ที่ 3 เริ่มกระตุก แรงขึ้นเรื่อยๆ และเหมือนรถไม่ค่อยมีแรงเวลาขึ้นอาคารจอดรถต้องเหยียบคันเร่งเยอะมากก็เลยทักเข้าไปทางเพจQuick Lane โลตัส คลองหลวง แจ้งว่ารถกระตุกแอดมินก็เลยตอบมาว่าให้นำรถเข้าไปตรวจสอบ หลังจากนั้นก็เลยหาเวลาเข้าไปปรากฏว่าเข้าไปไม่ได้มีการตรวจสอบอะไรเลยแม้แต่อย่างเดียวได้แค่ชักถามอาการแล้วก็กลับแค่นี้จะให้ลูกค้าเสียเวลาขับเข้าไปเพื่อ และคำตอบที่ได้จากQuick Lane โลตัส คลองหลวง คือให้เรานำรถเข้าไปตรวจเช็คที่ศูนย์บริการแล้วถ้าสาเหตุเกิดจากการที่มาฟอกเกียร์ ทางQuick Lane โลตัส คลองหลวง จะทำส่วนลดในการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้ใหม่ 10% 🤔 ถ้ามันเกิดจากคุณควรที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม ถ้ามันไม่เกี่ยวกันเลยผมจะไม่ขอความรับผิดชอบอะไรแม้แต่ซักอย่างจาก Quick Lane โลตัส คลองหลวง เลย
#ความข้องใจลูกค้าคือ
1. ถ้าแค่เข้าไปแล้วชักถามอาการแค่นี้โทถามก็ได้ไม่ต้องให้ลูกค้าเสียเวลาเข้าไปไม?
2. ถ้าเกิดปัญหาจากการฟอกเกียร์ Quick Lane โลตัส คลองหลวง ควรที่จะรับผิดชอบ 100% ไม เพราะเป็นการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานของQuick Lane โลตัส คลองหลวง
ซึ้งใจมากเลยกับความรับผิดชอบของ Quick Lane โลตัส คลองหลวง
Quick Lane โลตัส คลองหลวง ( บริการหลังการขายแย่มาก )
#ความข้องใจลูกค้าคือ
1. ถ้าแค่เข้าไปแล้วชักถามอาการแค่นี้โทถามก็ได้ไม่ต้องให้ลูกค้าเสียเวลาเข้าไปไม?
2. ถ้าเกิดปัญหาจากการฟอกเกียร์ Quick Lane โลตัส คลองหลวง ควรที่จะรับผิดชอบ 100% ไม เพราะเป็นการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานของQuick Lane โลตัส คลองหลวง
ซึ้งใจมากเลยกับความรับผิดชอบของ Quick Lane โลตัส คลองหลวง