อยากร้องเรียนพนักงานส่งของJ&Tพูดจาแย่มาก

กระทู้คำถาม
อยากจะร้องเรียนพนักงานส่งของJ&Tมากค่ะพูดจาแย่มากๆ เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของในTTแบบเก็บเงินปลายทาง และเราเข้าไปเช็คในแอพแล้วของถึงวันนี้ และมีแจ้งชื่อพนง.ส่งของเป็นชื่อพนง.ผช.พร้อมเบอร์ที่จะติดต่อเรา แต่ช่วงเย็นเกือบๆ5โมงของวันนี้มีเบอร์โทรเข้ามาเรารับสายปลายทางเป็นเสียงผญ.บอกว่ามีของมาส่งมีเก็บเงิน156บาท เราถามตอนนี้อยู่ที่ไหนแล้ว เค้าบอกกำลังขึ้นไปส่ง เราเลยบอกงั้นเอาไปวางไว้ที่หน้าห้องเดี่ยวโอนเงินให้นะ แต่ตอนนี้ไม่สะดวกจดเพราะไม่มีปากกาอยู่ในห้องน้ำ น้องสะดวกส่งเลขบัญชีมาทางข้อความให้ได้มั้ย เค้าตอบกลับว่าส่งไม่ได้ เราก็บอกงั้นรอประมาณ5นาทีเดี่ยวพี่โทรกลับไปถามเลขบัญชี ยังไม่ทันถึง5นาทีเค้าโทรกลับมาตามอีก2ครั้งและเรายังยู่ในห้องน้ำ เรารับสายและบอกว่าน้องค่ะพี่ยังอยู่ในห้องน้ำเลย เดี่ยวพี่โทรกลับค่ะ เค้าก็พูดกลับมาว่านี่มัน5นาทีแล้วนะ หนูจะปิดงาน พี่ต้องโอนเลยและโอนเดี๋ยวนี้ และน้ำเสียงที่พูดคือห้วนและแข็งใส่เรา เราเลยบอกน้องค่ะเงินแค่ร้อยกว่าบาทพี่ไม่โกงหรอกค่ะ แค่พี่ไม่สะดวกจดเลขบัญชีเพราะอยู่ในห้องน้ำ แค่ให้รอแป๊บนึง ปกติเราก็สั่งของแบบเก็บปลายทางตลอด(เพราะเคยสั่งแบบโอนก่อนแล้วของรอนานมากและพนง.ส่งไม่เคยโทรแจ้งเลย พอสั่งแแบบเก็บปลายทางส่งไวและโทรแจ้งก่อนตลอด) แค่อยากระบาย...ยาวหน่อยนะคะ😖
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่