เมื่อคนแก่ไปใช้บริการธนาคาร

กระทู้สนทนา
เนื่องจากรู้สึกว่าแก่แล้ว  อยากปลดภาระธุรกรรมทางการเงิน  เลยให้ลูกพาไปปิดบ/ชธนาคาร

วันนี้ลูกพาไปธนาคารกรุงเทพ  สำนักงานใหญ่ค่ะ  เห็นมีส่วนที่เขามีให้บริการแบบลูกค้านั่งได้

กดขอใช้บริการแบบเปิดบ/ช เปลี่ยนสมุดบ/ช แต่เราจะปิดบ/ช คิดว่าคงไม่เป็นไรนะ เพราะนั่ง

Wheel Chair ไม่สะดวก เขาคงไม่ว่าอไรนะ  กดรายการขอรับบัตรคิว  ได้คิวที่ 30  มีคิวก่อน

 หน้าเรา   20  คิวค่ะ  นั่งรอแล้วรออีก  มีลูกค้านั่งรระเกะระกะอยู่ค่อนข้างเยอะ  แปลกมาก

ธนาคารใหญ่  ไม่มีจนท.แม้แต่คนเดียวมาถามตั้งแต่รับบัตรคิวว่า ติดต่อรับบริการแบบไหน ?

ควรกดแบบไหน  เข็นเก้าอี้ไปนั่งรอนาน  ไม่มีจนท.สักคนเดินมาถามลูกค้าที่นั่รอกันเต็มไปหมด

รอบริการอะไรกันบ้าง   แม้แต่เราที่นั่ง wheel chair  พิเศษสำหรับบริการคนแก่  หรือมี จนท.

มีถามไถ่หญิงชราหัวขาว "คุณป้าติดต่ออะไรคะ? "  กว่าจะถึงคิวหออยู่เกือบ ชั่วโมง   ก็ถึงคิว

หรือนี่คือสโลแกน "บริการทุกระดับประทับใจ"  HA  HA  HA ดีใจจังปิดบ/ชไปแล้ว  ในฐานะ

บัวใหญ่ ทำงานที่ธนารนี้ตั้แต่ เรียนจบ  จนเกษียณ  อยากว่าน่าจะมีจนท.ที่เป็น custmmer

service  สักคนนะคะมาถามไถ่ลูกค้าที่รอรับบริการ  ที่ผ่านไปอย่างเชื่อช้ามากว่า รอมานานหรือยัง?

คนชรา นั่ง wheel chair  จะมีช่องพิเศษ  แบบที่จอดรถ หรือห้องน้ำ ไหม  ติเพื่อก่อนะคะ

วันนี้เปลี่ยนไปใช้บริการ ไทยพาณิช แล้วค่ะ บริการคนละระดับค่ะ   ไม่อยากเปรียบเทียบเลย
สาวแว่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่