สมัครโปรรายปีของ prime video กับAIS

กระทู้คำถาม
อัพเดท เราได้รับการแก้ไข ไปในทางที่ควรแล้ว ขอบคุณที่พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 27/02/2024 เวลา 00.05 น.
เบื้องต้น ทางสมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดในการทำรายการยกเลิกแพ็กเกจที่สมัครโดยตรงผ่านช่องทางอื่นๆ สามารถ activate e-mail เดิมได้ตามกำหนดรอบการใช้งานที่กำหนดต่อไปนะครับ
โดยคุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทาง Prime Video Help Center ได้ผ่านเว็ปไซต์ https://www.primevideo.com/help ได้โดยตรงต่อไปครับ
________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3299065

สวัสดีครับ  สมาร์ท-ชาริดติ  เป็นเกียรติที่ดูแลดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ  สำหรับปัญหาการรับชม   Prime Video ไม่ได้นั้น  หากติดต่อกับทาง Prime  แล้วทางเรายินดีช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมครับ   รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน  เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

วันนี้ได้แจ้งเรื่อง ปัญหาการรับชม   Prime Video ไม่ได้ เรียบร้อย    หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง  สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง  ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว  สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่