สิบสี่ซากุระบานกลางงานมัตสึริ ดอกที่สาม กับการประกาศจบการศึกษาของขมิ้น

วันนี้ขมิ้นก็ได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับน้อง ๆ รุ่น 2 ทั้งรุ่นเป็นจำนวนทั้งหมด 14 คนในงานมัตสึริ 2024 ทีแรกผมก็ได้ยินข่าวลือว่าขมิ้นจะประกาศแกรดวันนี้ แต่ก็ไม่นึกว่าจะไปยกรุ่นเลย

สำหรับขมิ้นอาจจะเป็นเมมเบอร์ที่ผมได้เจอไม่บ่อยนัก แต่ก็ได้ติดตามน้องอยู่ห่าง ๆ เคยดูตอนน้องแสดงเรื่องลูกเหล็ก เด็กชอบยกร่วมกับอรและมินมิน ซึ่งผมว่าน้องก็ทำได้ดีเลยสำหรับการแสดงเรื่องแรก นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนจดจำน้อง ๆ ได้ก็คงเป็นตอนที่ไปออกรายการ VICTORY BNK48 ที่น้องโดนให้เข้าไปในบ้านผีสิงแล้วซอยขาจนพี่ป๋องต้องสั่งให้หยุด และเป็นที่มาของฉายาขมิ้นซอยมานับแต่นั้น

ตามธรรมเนียม ผมก็ได้รวบรวมภาพความประทับใจของน้องมาไว้ในกระทู้นี้

ภาพแรก มาจากงานกาล่า ภาพยนตร์ BNK48 Girls Don’t Cry วันที่ 15 ส.ค.2561 อย่างที่ผมเคยบอกทุกครั้งว่าเป็นงานแรกที่ได้เจอน้อง ๆ รุ่น 2 ตัวเป็น ๆ ภาพของขมิ้นผมถ่ายเป็นวีดีโอแล้วแคปภาพออกมา

ภาพที่ 2 มาจากงาน Ten Ten In Town ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 1 ธ.ค.2561 วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมตามน้อง ๆ ถึง 2 งานในวันเดียว พอเสร็จงานนี้แล้วก็ไปต่ออีกงานที่สยามสแควร์วัน


ภาพที่ 3 มาจากงานตรุษจีนที่เยาวราช วันที่ 6 ก.พ.2562 
ภาพที่ 4 มาจากงาน Thank You&BEGINNER Concert ที่ลานหน้าฮาร์ดร็อกคาเฟ่ วันที่ 2 มี.ค.2562 ซึ่งขมิ้นติดอันดับในการเลือกตั้ง และมีโอกาสได้ติดเพลงครั้งแรกในเพลง KIMINO KOTOGA SUKIDAKARA

ภาพที่ 5 มาจากงาน Everbody Says JABAJA เปิดตัวอัลบั้ม JABAJA จัดที่สุราลัยฮอลล์ ไอคอนสยาม วันที่ 5 ก.ค.2562 ในวันนั้นขมิ้นได้ทำหน้าที่เป็น MC รวมกับพาขวัญและวิวด้วย


ภาพที่ 6 มาจากงาน มา..มา..ลานมิลค์แลนด์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 18 ธ.ค.2563 
ภาพที่ 7 มาจากงาน Trading Market 2022 ที่ยูเนียนมอลล์ วันที่ 18 มิ.ย.2565 ตอนนั้นยังต้องเฝ้าระวังโควิดอยู่เลย เมมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยอยู่


ภาพที่ 8 มาจากตู้ปลา วันที่ 23 ม.ค.2566 ที่เกี่ยวกับหัวข้อวันตรุษจีน  ขมิ้นและเมมทุกคนที่มาวันนั้นใส่ชุดกี่เพ้ามากันหมด

ภาพที่ 9 มาจากโรดโชว์ Gingham Check ที่เซ็นทรัล พระราม 2 วันที่ 10 ก.ย.2566 ห้างใกล้บ้านผม
ภาพที่ 10 มาจากงาน First Performanve ซิงเกิลที่ 16 KISS ME ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 22 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา ซึ่งขมิ้นได้ติดในเพลง Undergirls คือเพลง DARE NO KOTO WO ICHIBAN AISHITERU? หรือชื่อไทยคือ ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม ภาพอาจไม่ชัดเพราะผมครอปออกมา พอดีหารูปขมิ้นในชุดเซ็มนี้แบบเดี่ยว ๆ ไม่ได้จริง ๆ

จนถึงวันที่ตั้งกระทู้นี้ผมเจอขมิ้นไปทั้งหมด 32 ครั้ง

ขอให้น้องขมิ้นประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ที่เลือก มีผลงานให้ได้ติดตามต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่