ตามหาเกมเก่าๆ แนวยิงเอเลียน ติดเรท18+

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ
ผมตามหาเกมๆหนึ่งที่เป็นเกมเก่ามากๆนานเกือบ 7-8 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นเล่นเพราะพี่ลงเกมไว้ในคอมมีไรก็เล่นจนตอนนี้นึกถึงเกมนี้ขึ้นมาในความทรงจำน้อยๆ555

แนวเกมจะเป็นแบบเอเลียนมาบุกโลกจะยึกครองโลกนี้เราเป็นเหมือนทหารพิเศษไปล้างเผ่าพันธุ์เอเลียนที่มาบุกโลก
จำได้ว่าเป็นเกมที่มีกล่องอาวุธอยู่ทุกทีเลยค่อยเติมสระสุนและระเบิดได้ตลอดในด่านนั้นๆมีทั้งเกมน้อยๆและปริศนามากมาย
เนื้อเรื่องง่ายๆค่อยยิงเอเลียนที่โผล่มาและจะมีบอลของแต่ล่ะด่านจะมีเอเลียนยากๆมาขึ้นเลื่อยๆออกแนวติดเรทมากเลย

ในฉากที่ผมจำได้แมวเลยคือ
ตอนที่เข้าไปในรังของเอเลียนจะจับผู้หญิงไปขยายพันธุ์เอเลียนตัวน้อย ตอนเด็กไม่รู้คือไร555
แต่มาตอนนี้รู้เลยว่าเป็น ไอนั้นของผู้ชาย เอเลียนจะจับผู้หญิงมาติดกับหรร* ที่เป็นรูปร่างคล้ายมากๆ แล้วผู้หญิงนั้นยังมีชีวิตอยู่
ตอนเราเข้าไปในรังเอเลียนจะมีผู้หญิง 2 คนติดกับหรร* แล้วเหมือนนางจะอธิบายว่าเกิดไรขึ้นจากนั้นท้องของนางก็จะใหญ่ขึ้นแล้วแตกออกมาเป็นเอเลียน

ฉากนี้จำได้แม่นเลยว่าบอสตัวสุดท้ายจะเป็นเอเลียนผู้หญิงเพราะมันมีนม555 แล้วมีมือที่เป็นโล่ป้องกันปืนเราได้เราต้องโยนระเบิดใส่ดอกไม่ที่มันเด้งได้เด้งเข้าไปในโล่นั้นค่อยยิงมันได้

ฉากจบเกมลืมไม่ลงจริงๆเพราะตัวหลักที่เราเล่นนั้นจะไปพับ(ตอนนั้นไม่รู้นึกว่าฐานของเรา)แล้วตามหาของเช่น ลิป หนังสือ 4-5 ชิ้นตามจุดต่างๆ พอหาเจอเราจะเข้าห้องที่แสงสีที่แบบเหมือนห้องใช้แสดงโหนราวของผู้หญิง(ผมไม่รู้เรียกว่าอะไร) พอเข้าไปนั่งได้จะมีผู้หญิงเข้ามานั่งตักเราแล้วเกมก็จบ

ขอบอกไว้ก่อรเลยว่าตอนนั้นเด็กมากเล่นแค่ยิงเอเลียนสนุกดีไม่รู้เนื้อเรื่องอะไรเลยแล้ววิธีการขยายพันธุ์เอเลียนก็พึงมารู้เอาตอนที่คิดได้ว่าคืออะไรจนตอนท้ายก็รู้ว่าเป็นแนวออก 18+ มากๆ เนื้อเกมเหมือนจะมีแค่เราคนเดียวที่ทำภาระกิจนี้แต่บ้างฉากมีเพื่อนร่วมทีมด้วยน่าจะเป็นในเมืองใหญ่

ที่พอจำได้ก็เท่านี้ครับ🥹🥹🥹  
ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าด้วยนะครับสำหรับคนที่เคยเล่นแล้วก็คนทีหาเกมมาได้ เป็นเกมที่หน้าคิดถึงมากๆถึงจะไม่ได้เล่นแล้วแต่อยากรู้เนื้อเรื่องของมันอีก
ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ🙏🙏🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่