ใจฟูกันจนมาถึง EP.100 กับความสำเร็จของช่อง Cullen HateBerry

กระทู้สนทนา
ช่วงโมงนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก คัลแลน กับ พี่จอง ที่ทำให้เราใจฟู ได้ทุกคลิป กับการท่องเที่ยวในไทย ในสไตล์เกาหลี ที่ไม่มีการแพลนล่วงหน้า ไปได้ในทุกที่ ทานอาหารได้ทุกที่ นอนได้ทุกที่ อุปสรรคการเดินทางยากแค่ไหน อากาศแปรปรวนมากแค่ไหน เราก็จะเห็น ทั้ง 2 หนุ่ม ยิ้ม และมองโลกในแง่ดี เสมอ ความคิดบวก ทำให้เรารู้สึกดี และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูคลิปการเดินทางท่องเที่ยวของทั้ง 2 คน จำได้ว่าครั้งแรกที่เปิดดูช่องนี้ มีผู้ติดตามประมาณ 346K จนตอนนี้ ผู้ติดตาม 2M แล้ว และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น

สิ่งที่ทำให้ช่อง Cullen HateBerry ประสบความสำเร็จ แน่นอนเลยว่าความเป็นธรรมชาติ ของ คัลแลน กับ พี่จอง การใช้ภาษาไทยที่ทำให้เราคาดไม่ถึง แต่สามารถสื่อสารให้คนดูได้อมยิ้มตามทุกครั้ง หรืออาหารบางอย่างที่เราคนไทยคิดว่าเป็นเมนูธรรมดา แต่เมื่อเราดู 2 หนุ่มกินแล้ว ชวนให้เราต้องอยากกินตาม ไม่ว่าจะเป็น กระเพราหมูสับ ไข่ดาวไม่สุก ข้าวหลาม ส้มตำปูปลาร้า อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ ที่ทำให้การท่องเที่ยวดูมีสีสัน สนุกสนาน และมีความสุขมากขึ้นไปอีก นั้นเคือพื่อนร่วมเดินทาง อย่าง จูดี้ กับ แดน ที่มาร่วมทริป ทำกิจกรรม ทำให้คนดูอย่างเราใจฟูเพิ่มขึ้น

นอกจากเบื้องหน้าที่มีทำให้เราใจฟูได้ทุกคลิปแล้ว แน่นอนว่าเราคงต้องยกความสำเร็จนี้ให้กับผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง อิง ที่ตัดต่อ ความสนุกสนานได้ในทุกคลิป รวมถึง เคอบี้ ผู้เป็นผู้นำ ในการคิดคอนเซป คอนเทนต์ รวมถึงแนวทางของช่อง อย่างชัดเจน 

ทั้งหมดนี้คือความสำเร็จที่ลงตัวของช่อง Cullen HateBerry ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ตั้งใจทำคลิปให้เราใจฟูและมีความสุข และจะคอยติดตามผลงานต่อไป

https://youtu.be/utrbLFbQZvY?si=Da_ZJ_TiqeP0ljNA

อมยิ้ม38
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่