หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นมีการอบรมมารยาทไหม เจอแต่ละคนมารยาทแย่มาก
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ไปเข้า7-11ที่ปั้ม ปตท. ทางไปอัมพวา เจอพนักงานมารยาทแย่มาก ยืนจ้องหน้า ไม่พูดไม่ยอกเลยว่าให้ไปจ่ายเงินช่องของมัน เรากำลังเติมเงินมือถืออยู่เงยหน้ามาก็รู้สึกถึงว่ามีคนมองจ้องหน้า จ่ายเงินเสร็จก็ไม่พูดขอบคุณ ขอให้เจริญๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นฉลองกรุง53 ไม่เต็มใจบริการ???
เนื่องจากยืนรอจ่ายเงิน มีพนักงานยืนคิดเงินอยู่หนึ่งคน ส่วนอีกคนนั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ แต่ลูกค้ายืนรอต่อคิว 2-3คน พอลูกค้าเริ่มเยอะ พนักงานที่นั่งก็มาเริ่มคิดเงิน แต่ทำสีหน้าที่ไม่พอใจใส่ แล้วไปทำกาแฟต่
สมาชิกหมายเลข 8674208
คิดยังไงกับการไม่ให้พนักงานนั่ง?
คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราสงสัยทำไมถึงไม่ให้พนักงานนั่ง จากที่เราเจอเลยนะคะ *คือเราทำพาร์ทไทม์เป็นเด็กเสิร์ฟร้านบุฟเฟ่ต์ ช่วงเก็บจานทำความสะอาดโต๊ะ ด้วยความที่เราสูง ตอนทำคือเรานั่ง พนักงานประจำพูดเลย&quo
สมาชิกหมายเลข 7507411
ร้องเรียนมารยาทพนักงานเซเว่นแล้วเรื่องเงียบ คือรับเรื่องไว้เฉยๆแล้วปล่อยผ่านไปเลยเหรอ
ปกติจะสั่งของผ่าน delivery ตลอด แต่วันศุกร์ที่ผ่านมาเข้าไปซื้อหน้าร้าน เจอพนักงานชาย ทำตัวไร้มารยาทใส่ เป็นสาขาที่ต้องใช้บริการบ่อย ร้องเรียนไปแล้ว แต่ไม่มีฟีตแบคจากใครกลับมาเลย เลยสงสัยว่าบริษัทใหญ่โ
Untold Love
ทําไมแฟนกีฬาเพศหญิงมีนํ้าใจนักกีฬามากกว่าเพศชาย ทีมแพ้แต่ ให้กําลังใจกันตลอด
Comments แฟนบอลหญิงเกือบหมดจะออกแนวๆนี้ (แม้ทีมตัวเองเชียร์จะแพ้และเล่นแย่ยังไง) "สาวๆเล่นดีแล้ว จงเงยหน้าขึ้นแล้วสู้กันใหม่ แม้เราจะแพ้ เขาเล่นสกปรก แสดงให้เขาเห็นอีกทีวันอาทิตย์" "
สมาชิกหมายเลข 1433410
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
บริการดีๆเป็นแบบไหน ?
วันที่ 10 ก.ย. 67 เราเข้าไปใช้บริการ 7-11 หน้าหมู่บ้าน สาขา 17423 สุรนารายณ์ ซ.6 ประมาณ 18:50 ไม่เกินทุ่มนึง ยืนต่อแถวรอคิดเงิน มีพนักงานผู้หญิงขาวๆ ผมยาวเดินมาแทบจะชนเราจนเราต้องหลบ ไม่มีคำขอโทษสักคำ
สมาชิกหมายเลข 4916126
True โรบินสัน สุพรรณบุรี บริการห่วยขนาดนี้เลยเหรอ
ผมไปใช้บริการทรูที่นี่เพื่อถามว่าซิมผมเป็นอะไรทำไมมันแจ้งโทรออกไม่ได้แล้วแจ้งให้เติมเงิน ซึ่งการเตือนแบบนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับซิมรายปีอยู่แล้ว เพราะเป็นโปรโมชั่นโทรฟรี 15 ทานีทุกเครือข่าย พนักงานแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3331839
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นมีการอบรมมารยาทไหม เจอแต่ละคนมารยาทแย่มาก