หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้เปลี่ยนซิมมาใช้บริการ True เป็นเวลา 2 วันแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
ฉันได้เปลี่ยนซิมจาก AIS มาใช้บริการ True เมื่อวันที่สองแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสัญญาณ? ยังไม่มีข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ฉันได้ติดต่อทั้งสองค่ายแล้ว แต่พวกเขายังบอกให้รออีก ในการชำระค่าบริการของ AIS ฉันไม่มีค่าใช้จ่ายที่ค้างอยู่เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ใช่ซิมของทรู บ้าบอมาก พอโทรคอลเซนเตอร์ ก็ต้องเสียค่าโทรที่เอาไปรอคิวคุยกับ พนง. รอมา 40 นาทีละ ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1143868
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ถ้าต้องการย้ายจาก true ไป AIS โดยใช้เบอร์เดิม โดยไม่ค้างค่าใช้จ่ายในช่วงรอยต่อ ทำอย่างไรดีคะ
ต้องการย้ายจากทรูไป AIS (เน็ตบ้าน และผูกกับเบอร์มือถือ - สมาร์ทช้อยส์ของทรู) อ่านในเน็ตมาว่าถ้าไปขอย้าย พนักงานก็จะให้ชำระค่าบริการคงค้าง แต่เมื่อได้ซิมจากค่ายใหม่มาแล้ว ปรากฏว่าค่า
เพนกวินสีเงิน
ค่าใช้จ่ายทรูเน็ตบ้าน
จ่ายค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาณเหตุผลของเขาคือว่าเราค้างชำระของเก่า เรืองค่าใช้จ่ายที่เราไม่จ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้ ซิมเน็ตที่แถมมากับเน็ตบ้านและได้คุยกับพนักงานไปแล้วเมือแระมาณ3เดือนที่แล้วพนักงานก็ให้เร
สมาชิกหมายเลข 9091214
ต้องการย้ายค่ายเน็ทบ้านจากทรู มาAis /3BB รบกวน cc Ais/ 3BB หน่อยครับ
ปัจจุบัน200/200 + กล่องTrue id+กล่องทรูวิชั่น +ซิมเน็ท10GB ราคาที่จ่ายรายเดือน 426.93บาท ปัญหาคือหลังๆสัญญาณไม่ดีต้องแจ้งรีเซ็ทบ่อยมาก วันนี้14/10/68 เครื่องรับเสียรอช่างมาดูพรุ่งนี้ เบื่อกับคุณภาพแล
WHITEJAZZ
ซื้อซิมใหม่มาวันเดียวก็มีมิจโทรมาเลยคืออะไรหรอ
คือเครื่อง เราอ่ะค่ะมันจะแจ้งเตือนอยู่แล้วว่าอาจเป็นมิจฉาชีพหรือสแปมโทรมา คือเราเป็นคนที่ใช้ค่ายเน็ต AIS ค่ะ แล้วเมื่อวานนี้ เราไปธนาคารมาเนื่องจากว่าเบอร์ของเรามีปัญหากับธนาคารนิดหน่อยซึ่งไม่สามารถ ใ
สมาชิกหมายเลข 5986343
ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจาก TRUE
วันนี้มาแชร์ประสบการณ์...การย้ายค่ายออกจาก TRUE เริ่มจากวันที่ 11/07/2568 เราเดินทางไป ศูนย์ทรู เพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย พบพนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 983.33 บาท (เราใช้โปร 899) เนื่องจากการย้ายค่
Dimeowgio
ลูกค้า AIS สอบถามเรื่องแพ็กเก็จพรีเมียร์ลีกค่ะ
ตอนนี้เราใช้เน็ตไฟเบอร์ true (ย้ายค่ายไป AIS ไม่ได้เพราะป็นคอนโดเช่า) และกล่อง true id อยู่ แต่ใช้ซิมส์มือถือระบบเติมเงินของ AIS ค่ะ คำถามคือเราสามารถสมัครแพ็กเก็จพรีเมียร์ลีกรายปีราคาพิเศษ 1,999 โดย
กาลาเดรียล
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้เปลี่ยนซิมมาใช้บริการ True เป็นเวลา 2 วันแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ครับ?