หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้เปลี่ยนซิมมาใช้บริการ True เป็นเวลา 2 วันแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
ฉันได้เปลี่ยนซิมจาก AIS มาใช้บริการ True เมื่อวันที่สองแล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสัญญาณ? ยังไม่มีข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ฉันได้ติดต่อทั้งสองค่ายแล้ว แต่พวกเขายังบอกให้รออีก ในการชำระค่าบริการของ AIS ฉันไม่มีค่าใช้จ่ายที่ค้างอยู่เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7986543
ซิมผมไม่ได้ใช้ผมเปลี่ยนซิมแล้วมันมีใบเตือนมาว่าผมต้องชำระค่าแพ็คเกจในซิมเก่าผมต้องจ่ายหรือยกเลิกครับ
ตามหัวข้อเลยครับผมไม่ได้ใช้ซิมมานานมากแล้วอยู่ดีๆมีใบเตือนทวงหนี้มาส่งถึงบ้าน ของAisครับ
สมาชิกหมายเลข 7247452
อยากถามปัญหาเน็ตที่ผมเจอครับ
จู่ๆเน็ตก็ ตกเป็น h บ้างสัญญาณหายบ้าง เป็นปกติบ้างตอนแรกนึกว่าบ้านที่ผมอยู่มันอับสัญญาณแต่ผมก็เล่นมานานแล้วพึ่งจะมาเป็น ต่อผมคิดว่าเป็นที่ค่ายเน็ตหรือซิมแต่พอเพื่อนผมมาบ้านก็เป็นเหมือนผม ทั้ง true ais
สมาชิกหมายเลข 9205900
พยายามติดต่อ AIS มา2 ชั่วโมงแล้ว เราติดต่อหรือสอบถามพนักงานได้ช่องทางไหนได้บ้างคะ
ย้ายซิมจากเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ แล้วโทรศัพท์ไม่สามารถเชื่อมต่อเซลลูล่าได้ค่ะ ลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้า บอกว่าไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่เรียกค่ะ เลยจะโทรสอบถาม AIS แต่ไม่มีคนรับเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3831643
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
ต้องการยกเลิกโปรทรูค่ะ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาค่ะเรื่อสิทธิขหรือของขวัญวันคริสต์มาสเรื่องออลคาเฟ่อะไรซักอย่างขออนุญาตกดรับสิทธิ์ให้นะคะ ก็เลยบอกไปว่าค่ะ แล้วเค้าก็พูดมาว่าโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมบลาๆๆๆๆ300ต่อเดือนเราก็งงไปแวบนึงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7243830
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
ค่าบริการทรูที่โดนระงับไปแล้วแต่ยังคิดค่าบริการทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
ซิมรายเดือนทรูแล้วโดนระงับสัญญาณ(ไม่ให้ใช้ชั่วคราว) ตอนแรกค้างค่าบริการแค่793บาท แล้วซิมโดนระงับจนตอนนี้ผ่านมา3เดือน ยังคิดค่าบริกาทั้งๆที่ซิมนั้นถูกระงับไปแล้วยอดตอนนี้ก็ขึ้น1224.95บาท ถ้าไปจ่ายก็จ่า
สมาชิกหมายเลข 4411477
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้เปลี่ยนซิมมาใช้บริการ True เป็นเวลา 2 วันแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนการตัดสัญญาณจาก AIS ครับ?