หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร codของไปรษณีย์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เราจะสมัครcodของไปรษณีย์ ก็โหลดแอพของไปรษณีย์มาสมัครตามที่มาหลายรอบแล้วโดนปฏิเสธมาทุกรอบ ไปที่ไปรษณีย์มาเจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยให้มาสมัครที่แอพเหมือนเดิม เมลที่แจ้งปฏิเสธมาก็ไม่บอกว่าข้อมูลอะไรไม่ตรงหรือกรอกอะไรผิดพลาดไม่ตรงเงื่อนไขส่วนไหน มีใครเจอแบบเราบ้างมั้ยคะแล้วทำยังไงได้บ้าง เพราะเราจะขายของออนไลน์แล้วก็มีลูกค้าถามเก็บปลายทางมาค่อนข้างเยอะด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)
นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอเลยอยากถามเพื่อน ๆ ในนี้หน่อยว่า รีแบรนใหม่ แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาเดิม ๆ เลยหรือยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่า Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส) ส่งของจาก อ.เมือง จ.เชียงใหม
สมาชิกหมายเลข 3965808
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
เล่าประสพการณ์ส่ง COD ไปรษณีย์ไทยครั้งแรก และครั้งสุดท้าย เนื่องด้วยว่าได้มีลูกค้าได้สั่งของ แบบ เก็บเงินปลายทาง เราก็หาอะไรที่สะดวกที่สุด เลยได้เจอ แอพพลิเคชั่น wallet@Post คู่กับ COD
สมาชิกหมายเลข 1961821
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
FLASH EXPRESS ได้รับเงินดอกเบี้ยธนาคาร จากเงิน COD ของลูกค้าปีละเท่าไร
ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่มีข้อผิดพลาดในข้อมูลบัญชี ตรงนี้ผมยอมรับในความล่าช้าของการได้รับเงินได้ แต่ช่องทางการติดต่อเพื่อแก้ไขย่งยากมาก พอติดต่อส่งเอกสารได้ก็ต้องรอตามระยะเวลาที่บรืษัทกำหนดไว้อีก
สมาชิกหมายเลข 8079513
COD เก็บปลายทาง Flash Express 5วันแล้วเงินไม่เข้า!?
คือว่าของถึงลูกค้าตั้งแต่วันที่2 จนวันนี้วันที่8 ยอดเงิน COD ยังไม่เข้าเลยค่ะ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7528860
รีวิว สินเชื่อสวัสดิการข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ออมสิน ผ่านใน6วัน(คะแนนบูโร GG)
1.ก่อนอื่น ผม ยื่นขอหนังสือผ่านสิทธิ์และรับรองเงินเดือนจากต้นสังกัดไว้ก่อนที่จะไปติดต่อธนาคาร(หน่วยงานผมใช้เวลานานมาก) เมื่อได้เอกสารมาแล้ว จึงไปติดต่อธนาคาร 2. ไปธนาคารพร้อมเอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัต
สมาชิกหมายเลข 9192479
ภาระการพิสูจน์,
ในทางปฏิบัติ "ภาระการพิสูจน์" (Burden of Proof) ควรตกอยู่ที่เจ้าหน้าที่รัฐผู้กล่าวหา แต่ระบบปัจจุบันกลับผลักภาระนี้มาให้ประชาชน ทำให้ต้องเสียทั้ง เวลา (ลางาน, เดินทาง) และ ค่าใช้จ่าย เพื่อไป
สมาชิกหมายเลข 3734818
ถอนเงินจากแอพ wallet@post ของ ปณ กรอกเลขบัญชีผิด ติอต่อขอเงินคืนอย่างไรค่ะ
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เลือกใช้บริการเก็บปลายทางcod กับไปรษณีย์. เรื่องการเก็บเงินถอนเงินสะดวกดีค่ะ แต่มีปัญหาตอนถอนเงินปัญหาเกิดจากตัวเราเองค่ะ ตอนถอนเงิน กรอกเลขบัญชีผิด ยอดเงินไม่เข้า เราสามารถติด
สมาชิกหมายเลข 5758540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร codของไปรษณีย์ไม่ได้