หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ย้ายจุดติดตั้งครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
จะย้ายเนตจากคอนโดกลับบ้านเดิม
โทรเข้า 1148 กว่าจะได้คุยพนักงาน คุยเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม
ได้ sms บอกจะติดต่อมาใน 1 ชม
ปัจจุบันยังเงียบ
ต้องทำยังงัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
Aisติดต่อยากมากค่ายอื่นเป็นเหมือนกันไหม
อยากสอบถามว่าค่ายอื่นใช้เวลาติดต่อนานไหมกว่าจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่บอท ตอนนี้รอจรท้ออยากย้ายค่ายเบื่อมากกับais
สมาชิกหมายเลข 9060619
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปสาขาแจ้งเติมเงินไม่สามารถใช้ wifi calling ได้
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปยืนยันตนที่สาขาพนักงานแจ้งว่า เติมเงิน กสทช. ไม่ให้ใช้ wifi calling คือไม่สามารถสมัครให้ได้ สุดท้ายผมจะย้ายค่ายกลับค่ายเดิมที่ใช
c_type
ลืมรหัสผ่านไวไฟเน็ตบ้านตัวเอง โทรติดต่อ ais ไม่ได้เลย
ลืมรหัสผ่านไวไฟบ้านตัวเอง โทรหา 1148 มา 4 วันแล้วเพราะอยากคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีใครรับเลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9050391
AIS Serenade Platinum มีเลขาส่วนตัว ใช้เบอร์มา 24ปี ยังจอง IPhone 17 ไม่ได้เลย ทาง AIS ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการส่ง SMS ให้
Sweet Preppy
AIS Serenade ใช้เกณฑ์อะไรในการพิจารณาส่ง SMS สิทธิ์จอง iPhone 17 ให้ลูกค้าครับ?
เห็นบางคนได้ sms แล้วสิทธิ์จองก่อน พอโทรไปถาม 1148 พนักงานก็ได้แค่บอกว่า ถึงจะไม่ได้sms ก็ยังมีวันที่12ให้จองนะค่ะ ถึงคนอื่นจองไปก่อนก็ต้องจ่ายค่ามัดจำวันที่12อยู่ดีค่ะ ก็เหมือนให้ลูกค้าSerenadeไปแข่ง
สมาชิกหมายเลข 9044021
ติดต่อกับพนักงานaisโดยตรงทำยังไงคะ
พอดีว่าค่าบริการเดือนนี้สูงกว่าที่เคยจ่ายทั้งๆที่ยกเลิกบริการเสริมหมดแล้ว เลยอยากรู้รายละเอียดค่ะ โทรไปหลายรอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย หรือควรย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9057763
internet บ้าน AIS fiber มีปัญหาถี่มาก (ช่างมาซ่อม 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ ยังไม่หาย)
ไม่แน่ใจว่าหลายคนเจอปัญหานี้กันหรือเปล่าครับ ผมใช้ ais fiber ช่วงนี้มีปัญหาถี่มาก ช่างมาซ่อมแต่ละครั้งก็มาสาย ไม่ตรงตามเวลานัด (สายไปเป็นวัน) แต่ละคนมาก็บอกว่าซ่อมแล้ว แต่ไม่กี่วันก็เป็นอีก ผมอยู่ กทม
Ton Cutler
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ย้ายจุดติดตั้งครับ
โทรเข้า 1148 กว่าจะได้คุยพนักงาน คุยเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม
ได้ sms บอกจะติดต่อมาใน 1 ชม
ปัจจุบันยังเงียบ
ต้องทำยังงัยครับ