หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ย้ายจุดติดตั้งครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
จะย้ายเนตจากคอนโดกลับบ้านเดิม
โทรเข้า 1148 กว่าจะได้คุยพนักงาน คุยเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม
ได้ sms บอกจะติดต่อมาใน 1 ชม
ปัจจุบันยังเงียบ
ต้องทำยังงัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
สมัคร Ais Altimate 999 แต่เข้าแอพ Disney plus ไม่ได้แค่ค่ายเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนสมัคร ais altimate 999 (ผ่าน AIS FIBER ) เสร็จจะมีลิงค์ของค่ายหนังแต่ละค่ายส่งมาทาง sms ยกเว้นของ Disney plus ที่ไม่มีส่งมา แล้วพอเข้าแอพ Disney plus โดยตรง กรอกเบอร์ที่ผูกกับ
Nook nalalook
โปรย้ายค่ายเน็ทบ้าน Fiber
สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรย้ายค่ายอะไรดีๆ บ้างไหมครับ ผมใช้ทรูอยู่ รู้สึกมันมีอืดๆ บ้าง และไม่ได้มีโปรอะไรที่น่าดึงดูดใจเท่าไหร่ เลยอยากสอบถามเผื่อมีโปรโมชั่นย้ายค่ายดีๆ และมีกล่องไว้ใช้กับสมาร์
YokSeighart
AIS Fiber บริการหลังการขายยอดแย่
1. 23/11/2024เราได้มีการแจ้งย้ายจุดติดตั้งไปคอนโดใหม่เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ย. 2567 และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้านัดหมายติดต่อมาภายใน 2 วันทำการ สรุปไม่มีใครติดต่อมา ต้องตามเองถึงจะติดต่อมา 2.ฝ่ายนัดหมาย
สมาชิกหมายเลข 2417836
เปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับ
เปิดสัญญาณais fiber ชั่วคราวได้ไหมครับ พอดียังไม่สะดวกชำระตอนนี้ เลขนี้ครับ 880-587-4557 ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9167509
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ย้ายจุดติดตั้งครับ
โทรเข้า 1148 กว่าจะได้คุยพนักงาน คุยเสร็จรับเรื่องบอกจะมี จนท ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม
ได้ sms บอกจะติดต่อมาใน 1 ชม
ปัจจุบันยังเงียบ
ต้องทำยังงัยครับ