ธนาคารกสิกรสามารถทำงานได้เร็วกว่านี้มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
คือน้องเราทำเรื่องปลดอายัตบัญชีตั้งแต่วันที่ 7 แล้วค่ะ แล้วทางธนาคารบอกวันปลดมาพอถึงเลื่อนออกไปอีกเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้วค่ะ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ตอนนี้ 8 วันแล้วค่ะ รบกวนช่วยทำงานให้เร็วขึ้นกว่านี้ได้ไหมคะ ไม่ใช่แค่เคสของน้องเราหรือเราอ่ะค่ะ แต่อยากให้เป็นทุกเคสค่ะ มันค่อนข้างที่จะเดือดร้อนนะคะ กรุณาช่วยเร่งให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่