หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการปลดล็อคแอพกสิกร แบบโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
Mobile Application
Mobile Banking
อยากจะสอบถามว่า แอพธนาคารเรามันล็อคเพราะว่าเราเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ซิมเบอร์เดิม แล้วต้องการจะขอปลดล็อคแต่ไม่มีบัตรเดบิต ซึ่งเราอายุ 15 ควรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ด้วยเองตัวเองหรือให้ผู้ปกครองติดต่อให้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพK PLUSโดนล็อคเพราะใส่รหัสผิด3รอบครับ
ผมลองไปปลดล็อคที่ตู้atmของกสิกรแล้ว แต่มันขึ้นว่าใส่รหัสผิดครบตามกำหนด ให้นำสมุดบัญชี ฯลฯไปที่ธนาคารเพื่อปลดล็อคอ่ะครับ แต่ในแอพมันบอกว่าสามารถปลดล็อคที่ตู้atmได้ เลยสงสัยว่าตกลงแล้วสามารถปลดที่ตู้atm
สมาชิกหมายเลข 4065694
แอพฯ K plus ถูกระงับการใช้งานเอง โดยเจ้าของบัญชีไม่ได้สั่งระงับ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 16/8/2566 เวลา 15.31 น. อยู่ๆ ก็มีเมล์จากกสิกรมาแจ้งว่า เรียน ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือหมายเลข 06-XXXX-9905 เรื่อง แจ้งผลการระงับใช้บริการชั่วคราว (สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 5733843
Kbank Mobile Banking กสิกร ขึ้นสถานะล๊อค โอน ถอน เติม จ่าย
สามารถโทร ปลดล็อค ทาง K Plus ได้ยังไงคะ ถึงจะติดต่อได้ค่ะ ไม่มีบัตรATMค่ะ มีแต่ App K Plus ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8464676
โดนระงับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
พอดีว่าเราเป็นคนไม่ค่อยพกเงินสดค่ะ เคยเปิดร้านอาหาร3เดือน ใช้บัญชีรับเงินโอนจากลูกค้า จ่ายค่าแรงพนักงาน แล้วทำได้3เดือนร้านจำเป็นต้องปิดค่ะ พอร้านปิดก็อยู่บ้านไม่ได้ทำงานอะไรต่อ เลี้ยงลูกพ่อของลูกโอนต
สมาชิกหมายเลข 8398326
คือว่าเข้าแอพกสิกรไม่ได้เลยค่ะTwT
คือเข้าแอพไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไปธ.ก็ไม่มีเวลา ต่อให้มีก็ธ.ก็ปิดอีก ลองลบแล้วโหลดใหม่ก็แล้ว ใช้เนตที่สมัครก็แล้ว qwq
สมาชิกหมายเลข 8501987
ถ้านี่ ไม่ใช่ธนาคารที่ห่วยแตกที่สุด
สวัสดีค่ะ พอดี่ว่าได้ไปเปิดบัญชีกับทางธนาคาร TTB เป็นครั้งแรก เลยได้สอบถามพนักงาน ว่าถ้าเปิดบัญชีต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในที่สุดก็ได้คำตอบด้วยสีหน้าท่าทางไม่เต็มใจ ว่า "บัตรประชาชนใบเดียว เปิดออนไ
สมาชิกหมายเลข 2865184
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
แอพธนาคาร กสิกร
แม่อยู่ต่างประเทศโหลดแอพกสิกรใส่เครื่องใหม่ แต่ล็อคอินเข้าแอพไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
Mobile Application
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการปลดล็อคแอพกสิกร แบบโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์