ไปรษณีย์ตีของกลับไม่มีความรับผิดชอบ

มีแจ้งงเตือนจากsms ว่าจะมีของรหัสไปรษณีย์นี้.... มาจัดส่งเราก็เข้าไปเช็คสถานะทุกวันนะประมาณสามถึงสี่วัน เมื่อวันที่16 ในระบบเจ้งว่าของจะมาส่งให้ เราก็รอสายจากการขนส่งไปรษณีย์เนอะ รอไปหนึ่งก็ไม่มีใครมาส่ง....เราก็เลยรออีกวันถัดและโทรไปแจ้งกับไปรษณีย์ใกล้ๆบ้านว่า... ของที่จะมาส่งยังไม่มาส่งเลยนะคะแต่ในระบบแจ้งงของมาส่งแล้วแต่ไม่มีใครรับสายโทรศัพท์....แต่จริงๆคือยังไม่มีใครโทรมาเลยเราพยามเลือนหาเบอร์ว่ามีเบอร์ไหนบ้างที่โทรมาแต่ก็ไม่มีเลยนะคะ แล้ววในระบบขึ้นว่าโทรมาแค่0.วินาทีได้แหละเนอะและะบอกว่าเราไม่รับอ่ะ...นี้งง แล้ววพนักงานที่เราโทรไปแจ้งงบอกว่า เดียวววันนี้มาส่งให้นะคะ เรารออีกเนอะ ฟิวแบบบพูดลอยๆอ่ะแก  เย็นวันนั้นก็ไม่มาส่งอ่ะ เราโทรเบอร์พนักงานคนเดิมก็ไม่รับค่ะ ที่นี้ติดเสาร์อาทิตย์อีกติดต่ออะไรไม่ได้อีก เลยรอมาวันจันนทร์ที่19/02 ค่ะ  ดูในระบบคือตีกลับไปต้นทสงล่ะคะ เราเลยติดต่อต้นทางเราติดต่อไปรษณีย์ต้นทาง ยานนาวา เค้าบอกว่าของน่าจะส่งคืนบริษัทแล้ว อะไรประมาณนี้.... เบยมาติดต่อไปรษณีย์แถวบ้าน ไปรษณีย์ป่าบอนค่ะ ติดต่อที่พี่พนักผูหญิงค่ะ โทรไปสอบถาม ตอบมาว่าของน่าจะตีกลับไปแล้วค่ะเราเลยบอกว่าจะทำไงอ่ะค่ะ ใครจะรับผิดชอบ เค้าเลยให้เบอร์คนส่งของมา อ่ะ....โทรไปอีกค่ะ เค้าก็บอกว่าน่าจะเป็นอีกคนส่งนะคะ ให้เบอร์มาอีกนะ .....โทรไปอีกครั้งนี้เป็นลุงแกๆหน่อยก็ถามไปว่าพี่คนนี้บอกว่าให้โทรมาเบอร์นี้ เราก็ถามค่ะ ลุงตอบว่าเออลุงจำได้เลยนึกอยู่สักพักก็จำไม่ได้ค่ะ เราเลยถามใครจะรับผิดชอบ เอกสารเราอ่ะ ลุงพูดประมาณว่าน่าส่งผิดอะไรไม่รู้ เลยตีกลับและะบอกว่าน่าจะเป็นพี่คนที่เราโทรไปสายก่อนหน้าส่ง เอาเรานี้งงทำไวอ่ะที่นี้ 
#ไปรษณีย์ป่าบอน #บัตรพุ่งใต้เฟส 
แนะนำหน่อยค้าบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่