เคสนี้ควรตามที่ใคร ไลน์สโตร์ (Line Store) หรือ ทรู (TUC)

วานนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน

ตอนเป็นเติมเงินมียอดคงเหลือ 20 บาท ไม่อยากทำเรื่องขอคืนเลยไปซื้อเครดิตไลน์เก็บไว้จำนวน 18 บาท ผ่านเว็บ https://store.line.me/home/th

16.24น. กดซื้อเครดิตจำนวน 18.00 บาท ยอดหักออกจากระบบเติมเงินเรียบร้อย
16.26น. กดยืนยันการสมัคร *950*3#  โทรออก เพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
16.50น. มีข้อความยืนยันว่าเป็นระบบายเดือนแล้ว (เช็คกับ 1242 แจ้งว่าระบบ Active pre to post 16.47น.)

Timeline ตามรูป
หลังจากนั้นเข้าไปเช็คใน true iservice ปรากฏว่ามียอดค่าใช้บริการส่วนเกินเข้ามา 18 บาท ตามรูป

กดเข้าไปดูรายละเอียด

ซึ่งเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้นตอนยังเป็นระบบเติมเงิน (16.24น.) ที่ซื้อไลน์เครดิตและมีการหักเงินไปแล้วจกระบบ จำนวน 18 บาท

หลังไมค์ไปหาทรูได้คำตอบแบบนี้

https://pantip.com/message/65a1d66ce54d9900129e98db


และ


โทร 1242 พนง. แจ้งว่ารอบิลออกแล้วค่อยทำเรื่องปรับ เนื่องจากยอดไม่สูง

กลับมาใช้ทรูอีกครั้งก็ไม่ประทับใจทั้งเรื่องติดต่อยากและพนักงานให้ข้อมูลสับสน 
หน่วยงานที่ติดต่อกลับมาก็ไม่ใช่หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ไม่รู้สื่อสารกันยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่