วานนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
ตอนเป็นเติมเงินมียอดคงเหลือ 20 บาท ไม่อยากทำเรื่องขอคืนเลยไปซื้อเครดิตไลน์เก็บไว้จำนวน 18 บาท ผ่านเว็บ
https://store.line.me/home/th
16.24น. กดซื้อเครดิตจำนวน 18.00 บาท ยอดหักออกจากระบบเติมเงินเรียบร้อย
16.26น. กดยืนยันการสมัคร *950*3# โทรออก เพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
16.50น. มีข้อความยืนยันว่าเป็นระบบายเดือนแล้ว (เช็คกับ 1242 แจ้งว่าระบบ Active pre to post 16.47น.)
Timeline ตามรูป
หลังจากนั้นเข้าไปเช็คใน true iservice ปรากฏว่ามียอดค่าใช้บริการส่วนเกินเข้ามา 18 บาท ตามรูป
กดเข้าไปดูรายละเอียด
ซึ่งเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้นตอนยังเป็นระบบเติมเงิน (16.24น.) ที่ซื้อไลน์เครดิตและมีการหักเงินไปแล้วจกระบบ จำนวน 18 บาท
หลังไมค์ไปหาทรูได้คำตอบแบบนี้
https://pantip.com/message/65a1d66ce54d9900129e98db
และ
โทร 1242 พนง. แจ้งว่ารอบิลออกแล้วค่อยทำเรื่องปรับ เนื่องจากยอดไม่สูง
กลับมาใช้ทรูอีกครั้งก็ไม่ประทับใจทั้งเรื่องติดต่อยากและพนักงานให้ข้อมูลสับสน
หน่วยงานที่ติดต่อกลับมาก็ไม่ใช่หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ไม่รู้สื่อสารกันยังไง
เคสนี้ควรตามที่ใคร ไลน์สโตร์ (Line Store) หรือ ทรู (TUC)
ตอนเป็นเติมเงินมียอดคงเหลือ 20 บาท ไม่อยากทำเรื่องขอคืนเลยไปซื้อเครดิตไลน์เก็บไว้จำนวน 18 บาท ผ่านเว็บ https://store.line.me/home/th
16.24น. กดซื้อเครดิตจำนวน 18.00 บาท ยอดหักออกจากระบบเติมเงินเรียบร้อย
16.26น. กดยืนยันการสมัคร *950*3# โทรออก เพื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
16.50น. มีข้อความยืนยันว่าเป็นระบบายเดือนแล้ว (เช็คกับ 1242 แจ้งว่าระบบ Active pre to post 16.47น.)
Timeline ตามรูป