คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดตข้อมูล วันที่ วันที่ 18/02/2024 เวลา 23.12 น.
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2889229
สมายล์-สุมิตรารับหน้าที่ดูแลคุณในวันนี้และจะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ ขอโอกาสดูแล และแนะนำแพ็กเกจที่ครอบคลุมกับการใช้งานในปัจจุบันให้ก่อนนะคะ รายการส่งเสริมการขายแต่ละโครงการ อาจแตกต่างกันไป ยินดีแนะนำแพ็กเกจให้พิจารณาเพิ่มเติมก่อนค่ะ ได้ขอทราบหมายเลข ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สุมิตราได้ให้บริการคุณในการขอหมายเลขการใช้งานที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2889229
สมายล์-สุมิตรารับหน้าที่ดูแลคุณในวันนี้และจะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ ขอโอกาสดูแล และแนะนำแพ็กเกจที่ครอบคลุมกับการใช้งานในปัจจุบันให้ก่อนนะคะ รายการส่งเสริมการขายแต่ละโครงการ อาจแตกต่างกันไป ยินดีแนะนำแพ็กเกจให้พิจารณาเพิ่มเติมก่อนค่ะ ได้ขอทราบหมายเลข ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-สุมิตราได้ให้บริการคุณในการขอหมายเลขการใช้งานที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรเน็ต ais แพงจนสู้ราคาไม่ไหวแล้วค่ะ