การบริการและการติดตั้งครัวยุโรปของบริษัทโฮมโปร สาขาเพชรบูรณ์

กระทู้คำถาม
ขอเล่าประสบการณ์การบริการของโฮมโปร ของสาขาเพชรบูรณ์ ที่เพิ่งเกิดขึ้นค่ะ
ทางเราซื้อครัวครัวยุโรปพร้อมราคาติดตั้งครบชุด แต่ผลลัพธ์คุณภาพแย่มากๆ แรกๆไม่ยอมติดตั้งฮูดให้เราด้วย หลังจากนั้นติดตั้งแต่ไม่สมบูรณ์ ช่างทิ้งงาน ซิ้งล้างจาน และ เตาไฟฟ้า ปล่อยลูกค้าเป็นแพะอันน่าเวทนา เคยเห็นแต่ช่างงานก่อสร้างทั่วไปทิ้งงาน ถึงเวลาติดตั้งช่างโฮมโปรอ้างเงื่อนใขบางอย่างที่ไม่ได้คุณภาพตามสเปคงานของบริษัทช่างเลยไม่ติดตั้งให้และทิ้งงานไป(ก่อนเราจ่ายเงินทำใหมคุณไม่พูดปัญหาให้เราฟัง?) เราเลือกใช้บริการสินค้าคุณภายใต้ห้างสินค้าโฮมโปรพร้อมติดตั้งเพราะคิดว่าดีที่สุด แต่ผิดหวังมากที่สุด เราไม่อยากได้เงินคืนจากค่าติดตั้งซิ้งล้างจาน และ เตาไฟฟ้า เพราะมันจบง่ายเกินไปเพราะมันเป็นแค่การแก้ใขปัญหาเฉพาะหน้า สุดท้ายลูกค้าก็เป็นแพะอยู่ดีค่ะ เพราะไม่มีคนติดตั้งให้ และเราก็ยังใช้ซิ้งล้างจานไม่ได้ เราอยากได้งานที่มีคุณภาพและเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ซื้อครัวพร้อมราคาติดตั้งแต่บริษัทไม่ยอมติดตั้งอุปกรณ์สำคัญให้กับลูกค้า เหตุผลและปัญหาสำคัญของสเปคงานของคุณเราไม่ทราบแต่เราคือลูกค้าซึ่งจ่ายเงินให้ครบแล้วทุกบาททุกสตางค์ แต่คุณไม่ยอมติดตั้งครัวเราให้สมบูรณ์ เพื่ออะไรค่ะ??

ที่นำมาเล่าประสบการณ์ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด แต่เราออกมาเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ในความชอบธรรมในนามลูกค้าผู้ถูกกระทำ และไม่อยากให้กรณีนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าทันใดอีก เพราะวงเงินที่เราจ่ายค่าครัวยุโรปไปในวงเงินที่ 000,000 บาทขึ้นไป กว่าจะหาเงินแสนได้คุณคา 😥😭
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ invoice no 102202
Reward HomeCard no 1095593661
นริศรา กูบเลอร์
ขอบคุณมากนะค่ะที่ตอบกลับมาเร็วมาก ทางลูกค้าต้องขอเรียนว่า เราไม่ได้อาศัยอยู่ภายประเทศไทยค่ะ เราเลื่อนตั๋วบินให้ทางทีมติดตั้งครัวไปแล้ว 1 รอบ อันนี้ทางทีมงานติดตั้งครัวทราบดีค่ะ และเราไม่สามารถอยู่ต่อได้อีกแล้วค่ะ เพราะเรื่องยืดเยื้อมากๆ แต่ก็ยังไม่เสร็จเรื่องซักทีและเรามีความจำเป็นต้องบินกลับประเทศสวิสเซอร์แลนด์ภายในเร็วๆนี้ต้องกลับไปทำงานค่ะ เราหวังว่าเราคงได้รับช่วยเหลือจากคุณต่อไปนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

นริศรา กูบเลอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่