หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerryไม่อัพเดทสถานะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เคอรี่ไม่อัพเดทสถานะมา3วันแล้ว ไม่รู้ของจะตกหล่นบ้างหรือเปล่า ลูกค้าก็รอของ ต้องการใช้ของ ทางเราก็ปวดหัวมาก ติดต่อก็ไม่ได้เรื่อง โทร1217ด็ไม่ได้ช่วยอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ขนส่ง KEX ไม่ส่งของสักทีครับ
พอดีผมสั่งของและร้านได้ส่งของและให้เลขพัสดุมาแล้ว แต่ผมเช็คสถานะมา 2-3 วันขนส่งยังไม่รับเข้าระบบเลย ซึ่งนานผิดปกติมาก รบกวนช่วยตามเลขพัสดุนี้ให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3034060
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68 เราก็ยังไม่ได้รับของ เ
สมาชิกหมายเลข 3660217
KEX ไม่ส่งของ ติดตามมาหลายวันก็ไม่มีความคืบหน้า เราจะสามารถร้องเรียนช่อฃทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องแจ้งความ
ส่งของจาก กทม ไปนนทบุรีวันที่ 27 พนักงานโทรหาผู้รับวันที่ 28 บอกว่าติดต่อไม่ได้แล้วหลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะอีกเลยและของก็ไม่ถึงผู้รับ เราโทร 1217 มาทุดวันเช้าเย็นตั้งแต่วันที่ 2 เพราะคนรับมาตาม
สมาชิกหมายเลข 6531112
Kex หรือ Kerry คลองหลวง ปทุมธานี พัสดุค้างอยู่ที่เดิม ทำอย่างไรดีครับ
เลขพัสดุ KEX41411567078 คนขายส่งสินค้าให้ Kex ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. 67 แล้วของก็ส่งต่อมาเรื่อยๆ จนถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง คลองหลวง, ปทุมธานี ในวันที่ 13 ต.ค. 67 และพัสดุก็ค้างอยู่อย่างนั้นจนถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 8445021
J&t ติดต่อยาก ตามพัสดุลำบาก
คือพอดีสั่งของไป สถานะก็ขึ้นแปลกๆ ขึ้นว่านำจ่ายแล้วแต่สักพักก็กลับมาที่คลังอีก คือเราไม่รู้ว่าเค้าย้าย หรือพัสดุเราตกหล่น แต่ประเด็นคือโทรหาใครก็ไม่รับเลยค่ะ ทั้งพนักงานขนส่ง สาขา หรือสาขาใหญ่ มีช่องท
สมาชิกหมายเลข 4307161
J&T ส่งของช้าเกินไปมาก
เขาหยุดงานกันเหรอ เห็นสถานะของค้างอยู่ที่เดิมมา 2วันแล้ว ยิ่งในเว็บของ j&T ยิ่งไม่ได้อัพเดทอะไรเลย หรือนี่เป็นเรื่องปกติเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5119625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerryไม่อัพเดทสถานะ