หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerryไม่อัพเดทสถานะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เคอรี่ไม่อัพเดทสถานะมา3วันแล้ว ไม่รู้ของจะตกหล่นบ้างหรือเปล่า ลูกค้าก็รอของ ต้องการใช้ของ ทางเราก็ปวดหัวมาก ติดต่อก็ไม่ได้เรื่อง โทร1217ด็ไม่ได้ช่วยอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
ขนส่ง KEX ไม่ส่งของสักทีครับ
พอดีผมสั่งของและร้านได้ส่งของและให้เลขพัสดุมาแล้ว แต่ผมเช็คสถานะมา 2-3 วันขนส่งยังไม่รับเข้าระบบเลย ซึ่งนานผิดปกติมาก รบกวนช่วยตามเลขพัสดุนี้ให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3034060
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
ใครพอทราบบ้างคะ สั่งของจาก Taobao ส่งผ่าน Cainiao ขึ้นของมาผ่านศุลกากรมาแล้ว ตามต่อยังไงคะ
สั่งของจาก Taobao มาเมื่อปลายเดือนตุลาคม 68 สถานะขึ้นมาของมาถึงและผ่านศุลกากรไทยแล้วเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 68 และสถานะที่หยุดตรงนั้น ผ่านมาหลายวันแล้ว ของยังไม่ถึงเลย เราควรไปตามที่ไหนดีคะ ของจะถูกส่
สมาชิกหมายเลข 9156424
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68 เราก็ยังไม่ได้รับของ เ
สมาชิกหมายเลข 3660217
KEX ไม่ส่งของ ติดตามมาหลายวันก็ไม่มีความคืบหน้า เราจะสามารถร้องเรียนช่อฃทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องแจ้งความ
ส่งของจาก กทม ไปนนทบุรีวันที่ 27 พนักงานโทรหาผู้รับวันที่ 28 บอกว่าติดต่อไม่ได้แล้วหลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะอีกเลยและของก็ไม่ถึงผู้รับ เราโทร 1217 มาทุดวันเช้าเย็นตั้งแต่วันที่ 2 เพราะคนรับมาตาม
สมาชิกหมายเลข 6531112
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
Kex หรือ Kerry คลองหลวง ปทุมธานี พัสดุค้างอยู่ที่เดิม ทำอย่างไรดีครับ
เลขพัสดุ KEX41411567078 คนขายส่งสินค้าให้ Kex ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. 67 แล้วของก็ส่งต่อมาเรื่อยๆ จนถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง คลองหลวง, ปทุมธานี ในวันที่ 13 ต.ค. 67 และพัสดุก็ค้างอยู่อย่างนั้นจนถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 8445021
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerryไม่อัพเดทสถานะ