แคมเปญ Coco Crush ที่นำแสดงโดย JENNIE เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสําเร็จมากที่สุดสําหรับ Chanel



สื่อหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส บทความ <Journal du Luxe> |  Coco Crush x Jennie: Chanel ยังคงพิชิตเจเนอเรชั่น Z ต่อไป

อีกก้าวหนึ่งของ Chanel สู่เจเนอเรชั่น Z: เป็นปีที่สามติดต่อกันที่เจนนี่ สมาชิกวงเคป็อป BLACKPINK และ House Ambassador of Chanel ได้รวบรวมหนึ่งในใบหน้าของแคมเปญเครื่องประดับ Coco Crush 2024

เพื่อดึงดูดคนรุ่น Z ต่อไป Chanel เพิ่งเปิดตัวแคมเปญเครื่องประดับชั้นดีชุดที่ 2 โดยมีคิมเจนนี่ ดาราเคป๊อปและเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่สำคัญที่สุดในสื่อ  ต้องขอบคุณเจนนี่ที่ทำให้ Chanel ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ โดยการผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับภาพลักษณ์ของแอมบาสเดอร์ของพวกเขา

-เจนนี่ เฉิดฉายในแคมเปญ COCO CRUSH
แคมเปญนี้เน้นย้ำถึงความสง่างามเหนือกาลเวลาของแบรนด์ โดยมีเจนนี่เป็นตัวละครหลักในการนำเสนอเครื่องประดับชั้นเลิศมากมาย
ภาพยนตร์สั้น COCO CRUSH กำกับโดย Chanel นำเสนอเจนนี่ในบทบาทของตัวแทนของกระแสร่วมสมัย

แคมเปญ Coco Crush ที่นำแสดงโดย JENNIE เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสําเร็จมากที่สุดสําหรับ Chanel ในตอนนี้ โดยวิดีโอแคมเปญที่ Chanel แชร์บน Instagram มียอดความคิดเห็นกว่า 44,000 รายการ

จากข้อมูลของ Boston Consulting Group หนึ่งใน Big 3 ของบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการระดับโลกกล่าวว่า ผลลัพธ์ทางดิจิทัลของ JENNIE ถือเป็นทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับแบรนด์หรู โดยเฉพาะ Chanel ที่ได้รับประโยชน์จากชื่อเสียงและอิทธิพลของเธอที่มีต่อกลุ่มคนที่มีความสนใจที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี วัฒนธรรม แฟชั่น และความหรูหรา


©️ jblprofessor
Source

📸 posing with #JENNIE's Global campaign for Chanel Coco Crush 2024







แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่