ธนาคารกรุงไทยสาขาแสนตุ้ง ไม่ฉลาดบริการ ลูกค้าหายเพียบ

เนื่องจากปรับสมุดหน้าธนาคารไม่ได้ จึงเข้าไปปรับข้างใน ปกติแค่ปรับสมุดเจอที่ธนาคารอื่นเจ้าหน้าที่หรือยามจะคอยมาเป็นธุระให้ เพราะแค่ปรับสมุด ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไร  แต่ทีนี้เขาบอกต้องรอคิว ก็รอ คิดว่าแปปเดียว นั่งไป เกือบ 1 ชม .ยังไม่ได้ปรับ แล้วเคาท์เตอร์เปิดแต่ช่อง เปิดบัญชี ทำบัตร อะไรพวกนี้  
แต่ช่องที่เกี่ยวกับโอนถอน ปิดหมด ไม่มีพนักงาน งงมาก แล้วต้องรอคนเปิดบัญชี โครตนาน แล้วมีอยู่ 3 คิว กำลังทำอยู่ 2  คิว  ไม่มีคน แต่รอนานมาก
คือแบบ ลูกค้าบ่นกันให้แซดนะ เรื่องการบริการของสาขานี้  เลยไม่ปรับละเดินออกเลย  เพราะมีช่องว่างอยู่ เราพยายามสบตา แต่มันไม่มองลูกค้า ไม่ไถ่ไม่ถาม คือเหมือนไม่ได้อยากบริการลูกค้า ไม่เคยเข้าธนาคารไหนแล้วแย่เท่าที่นี่มากก่อน ทั้งคนเฝ้าประตู ทั้งพนักงาน ไม่ได้เรื่อง อีกสองวันจะไปปิดบัญชีให้หมด ไม่ต้องเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ให้ลองกลับไปพิจารณาการบริการของพวกคุณเองให้ดี ใชัสมองให้มากกว่านี้ เผื่ออะไรๆจะดีขึ้นบ้างนะ ฝากไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่