ถ้าต้องการใช้แพคเกจเดิมของผู้ให้บริการ Dtac ต้องติดต่อใคร

เนื่องจากแพคเกจรายเดือนจะหมดอายุเลย อยากทราบช่องทางติดต่อ dtac เพื่อรับแพคเกจรายเดือนใหม่ซึ่งแพคเกจเดิมใกล้หมดอายุ มีช่องทางไหนบ้างครับ

ปัจจุบันใช้ แพคเกจ GNL 10 mbps โทร 150 นาที โทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ 50 นาที รายเดือนเดือนละ 299 (ไม่รวม vat)

อยากปรึกษาผู้รู้ว่า ถ้าใช้แพคเกจเดิมก็ดีครับรู้สึกว่าสบายใจกับแพคเกจนี้มาก แต่ถ้าไม่ได้ใช้แพคเกจเดิมมีแพคเกจไหนที่คุ้มค่าหรือย้ายค่ายดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่