หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac บอกให้เบอร์แบบเติมเงินมาบอกว่าเป็นเบอร์แฟมมิลี่เพราะเป็นลูกค้ามานานแล้ว บอกว่าฟรี ทำไมมีเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
ประเด็นคือ ดำเนินการจ่ายเงินยังไม่ได้ระบบแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะโทรไป1678 ก็บอกเกินวงเงินต้องเพิ่มวงเงิน (แพคเกจโทร 250 นาทีแต่เฉลี่ยโทรไม่เกิน 100 นาที)
ตอนนี้ซิมที่ได้มายังไม่ได้แกะ จะเอาคืนได้ไหม หรือต้องไปที่สาขาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
อยากยกเลิก ดีเเทคแฟมมิลี่ซิม ครับ
ผมอยากยกเลิก ดีแทคแฟมมิลี่ซิมครับ คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาตอนผมพึ่งตื่น กำลังงัวเงียเลย เห็นบอกว่าได้ซิมมาใช้ฟรีเลยตอบรับไป แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินเข้ามา 599 เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก
สมาชิกหมายเลข 7775603
ต้องการยกเลิก dtac family sim
มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาบ่อยมาก 2-3ครั้งต่อวัน จึงตัดสินใจรับ ทางดีแทคแจ้งว่าจะให้ซิมฟรีเป็น ซิมdtac family ต้องการยกเลิก dtac family sim เพราะยังไม่ได้ตกลงจะรับซิมแต่ทางดีแทคได้บอกจะส่งซิมมา
สมาชิกหมายเลข 8211441
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
โปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิม เน็ตอัลลิมิต ค่ายไหนดีๆบ้างครับ (ใช้aisอยู่)
เดิมทีใช้เน็ตอัลลิมิต เหมาๆ เดือนละ 200 บาท เร็ว10mp ใข้มา6ปี ของ ais ตอนนี้โดนยกเลิก ละให้100gb มาแทน (ราคา250 บาท) (ไม่แน่ใจว่า 100gb 1เดือนจะพอมั้ย ไม่เคยใช้) เลยกำลังหาโปรย้ายค่ายอยู่ครับ มีค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 5294138
ติดต่อ dtac call center ที่เป็นคนจริงๆ ยังไงครับ
โทรไป 1678 ไม่มีบอกเลยว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร มีแต่ระบบอัตโนมัติ เสียไป 3 บาทแต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย น่าหงุดหงิดมาก official line ก็เป็นระบบอัตโนมัติอีก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ใครพอทราบบ้างครับว่า ถ
สมาชิกหมายเลข 775788
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
เบอร์โทรติดต่อ dtac เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่
ไม่ทราบ dtac มีเบอร์อื่นนอกจากเบอร์ 1678 ไหมครับ พอดีต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกติดต่อให้เบอร์ส่วนตัวในช่องทางหลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 3333090
Dtac เบอร์ 1678 Call center ไม่มีเจ้าหน้ามี่ที่เป็นคน รับสายเหรอคนับ
ต้อการโทรไปสอบถามปัญหา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อไปที่เบอร์ไหนครับ ที่จะได้คุยกับ คน 1678 โทรไป ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยกับบอท แจ้งว่าจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็โอนไประบบ
gaiarm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac บอกให้เบอร์แบบเติมเงินมาบอกว่าเป็นเบอร์แฟมมิลี่เพราะเป็นลูกค้ามานานแล้ว บอกว่าฟรี ทำไมมีเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ซิมที่ได้มายังไม่ได้แกะ จะเอาคืนได้ไหม หรือต้องไปที่สาขาเลย