หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac บอกให้เบอร์แบบเติมเงินมาบอกว่าเป็นเบอร์แฟมมิลี่เพราะเป็นลูกค้ามานานแล้ว บอกว่าฟรี ทำไมมีเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
ประเด็นคือ ดำเนินการจ่ายเงินยังไม่ได้ระบบแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะโทรไป1678 ก็บอกเกินวงเงินต้องเพิ่มวงเงิน (แพคเกจโทร 250 นาทีแต่เฉลี่ยโทรไม่เกิน 100 นาที)
ตอนนี้ซิมที่ได้มายังไม่ได้แกะ จะเอาคืนได้ไหม หรือต้องไปที่สาขาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก ดีเเทคแฟมมิลี่ซิม ครับ
ผมอยากยกเลิก ดีแทคแฟมมิลี่ซิมครับ คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาตอนผมพึ่งตื่น กำลังงัวเงียเลย เห็นบอกว่าได้ซิมมาใช้ฟรีเลยตอบรับไป แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินเข้ามา 599 เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก
สมาชิกหมายเลข 7775603
ต้องการยกเลิก dtac family sim
มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาบ่อยมาก 2-3ครั้งต่อวัน จึงตัดสินใจรับ ทางดีแทคแจ้งว่าจะให้ซิมฟรีเป็น ซิมdtac family ต้องการยกเลิก dtac family sim เพราะยังไม่ได้ตกลงจะรับซิมแต่ทางดีแทคได้บอกจะส่งซิมมา
สมาชิกหมายเลข 8211441
ติดต่อ dtac call center ที่เป็นคนจริงๆ ยังไงครับ
โทรไป 1678 ไม่มีบอกเลยว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร มีแต่ระบบอัตโนมัติ เสียไป 3 บาทแต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย น่าหงุดหงิดมาก official line ก็เป็นระบบอัตโนมัติอีก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ใครพอทราบบ้างครับว่า ถ
สมาชิกหมายเลข 775788
Dtac เบอร์ 1678 Call center ไม่มีเจ้าหน้ามี่ที่เป็นคน รับสายเหรอคนับ
ต้อการโทรไปสอบถามปัญหา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อไปที่เบอร์ไหนครับ ที่จะได้คุยกับ คน 1678 โทรไป ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยกับบอท แจ้งว่าจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็โอนไประบบ
gaiarm
เติมเงิน Dtac ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินทางไหนได้บ้างครับ?
โทรไป 1678 รอไป 16 นาที จนตัดสายก็ไม่มีทีท่าว่าจะรับ ทักไลน์ Dtac ก็ไม่รับเรื่องแถมส่งโฆษณากลับมาให้อีกกก ต้องติดต่อช่องทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8820301
ใช้ dtac อยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลง ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรกลับกี่วัน
เป็นลูกค้าดีแทคมา 10กว่าปีได้ ตอนแรกใช้เน็ต Go NoLimit 399B. ไม่รวม 7% 20 Mb โทรฟรีอีก 300 นาที พนักงานโทรมาตื้อทั้งๆที่บอกแล้วว่าราคาสูงไป ตื้อบอกให้ๆๆเปลี่ยนเน็ตเร็วขึ้น 799 B. แล้วพนักงานบอกมีเน็ตเ
DS07
ย้ายค่ายจาก Dtac เป็น ทรู แต่มีจดหมายทวงค่าบริการจากสำนักงานกฎหมาย ติดต่อ Dtac ไม่ได้เลย
ย้ายค่ายจาก Dtac เป็น ทรู แต่มีจดหมายทวงค่าบริการจากสำนักงานกฎหมาย ติดต่อ Dtac ไม่ได้เลย จะสอบถามว่าค้างค่าใช้บริการของเดือนไหน บ้าง เบอร์ 1678 ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ 02 202 8000 รอสายเกือบ 30 นาทียังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8832721
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
Dtac รายเดือน โปรไหนดีกว่าเดิม หรือย้ายค่ายดีคะ
สวัสดีคะ ปัจจุบันใช้ Dtac รายเดือน 319 บาท รวมภาษีแล้ว เงื่อนไข โทร 300 นาที เน็ต 16 GB แต่ปัจจุบันใช้เน็ตเกิน 16 GB แต่โทรไม่เคยถึง 300 นาที เฉลี่ยอยู่ที่ 200 นาที ต้องการให้ค่าโทรศัพท์อยู่ในช่วงร
สมาชิกหมายเลข 1368990
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac บอกให้เบอร์แบบเติมเงินมาบอกว่าเป็นเบอร์แฟมมิลี่เพราะเป็นลูกค้ามานานแล้ว บอกว่าฟรี ทำไมมีเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ซิมที่ได้มายังไม่ได้แกะ จะเอาคืนได้ไหม หรือต้องไปที่สาขาเลย