หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามปัญหาการจ่ายบิล 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
มีการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ยังชำระยอดเดิมอยู่ รบกวนติดต่อหลังไมค์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต
จะขอเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราว 3 วันค่ะ หมายเลขลูกค้า 430134335 จะขอรบกวนเปิดให้ก่อนค่ะ 3 วันเนื่องจากช่วงนี้อยู่ในระยะกักตัวจากการกลืนแร่เพื่อยับยั้งมะเร็งไทรอยด์คุณหมอให้กักตัวในห้อง ไม่ออกพื้นท
สมาชิกหมายเลข 1771706
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
3BBสามารถขอเปลี่ยนRouterจากAC เป็นAX ตอนนี้ขอได้ทุกบ้านแล้วหรือเปล่าครับ
พอดีน้องฝากมาถามที่บ้านยังใช้ACอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 9067389
อินเทอร์เน็ตของ 3bb สามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ ?
คือใช้เน็ตของ 3bb มาสักระยะนึงแล้วคะ , ของเราทาง 3bb ให้ค้างชำระอย่างมากก็สามรอบบิลคะ พอถูกตัดก็ไปจ่าย 2 บิลรวดเหมือนทุกๆครั้ง ค้างไว้แค่บิลล่าสุดเพราะทาง 3bb จะเก็บล่วงหน้า 1 เดือน ที่จะถึงนี้. วันก่
สมาชิกหมายเลข 2834546
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
ทำไมความเร็วของเน็ตบ้าน ไม่ตรงกับในแพ็กเกตที่จ่าย
เราสงสัยค่ะ เราสมัครเน็ต 3BB ความเร็วดาวน์โหลด 1000 ความเร็วอัพโหลด 300 เดือนละ 699 บาท รวม Vet7% เป็น 748 บาท ต่อเดือน แต่พอเช็คความเร็วผ่านแอพ 3BB เราได้ดาวน์โหลด 35.2 อัพโหลด 60.6 แบบนี้คือยังไงเหร
สมาชิกหมายเลข 3645505
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามปัญหาการจ่ายบิล 3BB