พอดีมีปัญหาเรื่องการซื้อแพคเกจเสริม entertainment ซื้อผ่านแอพais เสียเงินไปแล้วด้วย พอเข้าแอพดู กับกลายเป็นว่ายังเป็นสมาชิกสามัญอยู่ ไม่เป็น vip ให้ พอโทรติดต่อ call center ก็จะให้คุยกับระบบและแชทกับน้องอุ่นใจอย่างเดียว แล้วสิ่งที่เราต้องการถามก็ไม่มีในระบบอัตโนมัติมีให้เลือกอยู่แค่นั้น เราในฐานะผู้บริโภคต้องทำยังไงล่ะทีนี้
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อขอคุยกับ call center ais ไม่ได้เลย