หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่ไม่สะดวกไปคืนอุปกรณ์ที่ TOT หลักสีแจ้งวัฒนะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
เขตหลักสี่
ร้องทุกข์
ตอนนี้ผมได้ย้ายที่อยู่ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกอินเตอร์เน็ต เพราะทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์บริการเท่านั้น
พอจะมีแนวทางยกเลิก ทางโทรศัพท์ หรือทำเป็นลายลักอักษร ส่งทางไปรษณีย์ได้ไหมครับ
พอดีว่าไม่สะดวกไปที่สำนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ได้รับแจ้งเตือน Alert! บัตรถูกระงับการใช้อินเตอร์เน็ต บัตร Central The 1 Credit Card
เมื่อเช้าประมาณตีสาม ได้รับแจ้งเตือน Alert! บัตรถูกระงับการใช้อินเตอร์เน็ต บัตร Central The 1 Credit Card ทั้งทางอีเมล แอป UCHOOSE และ sms เนื่องจากมีการใช้งานผิดปกติ สกุลเงิน TRY ร้านค้า IYZICO *GAIN
bipud
ค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของผมมันฟิคคอร์สทุกเดือนทำไมอยู่ๆเดือนนี้เพิ่มขึ้นมา
ทุกเดือนจ่ายเน็ตบ้านผมจ่าย 875.26 แต่เดือนที่ครบกำหนดชำระทำไมกลายเป็น 975.12 ราคาเพิ่มขึ้นมาจากไหน? มีแพคเกจเสริมที่หลอกให้ผมเสียเงินเพิ่มทุกเดือนแค่ค่ามือถือคราวที่แล้วและผมยกเลิกไปไม่ได้เกี่ยวอะไรกั
MvAgusta_Rider
ต้องการยกเลิกการสมัครประกันทางโทรศัพท์ของTTB
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีวันนี้ได้รับสายเบอร์โทรศัพท์เบอร์หนึ่ง ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเบอร์ขายประกัน ทางนั้นพูดเร็วมากจนจับประเด็นไม่ค่อยได้ แต่รับรู้ว่าเป็นเบอร์ขายประกันที่สอบถามเกี่ยวกับเลขบัญชี TTB เพื
สมาชิกหมายเลข 8940303
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
5G 4G TrueMove H
อยากทราบรายละเอียด แพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต 5g ultra max speed 1099 voice300min net 100gb_n ลด40% ว่าตอนหมด 100GB อินเตอร์เน็ต จะลดสปีดเหลือเท่าไร พนักงานที่โทรมากบอกว่า ไม่จำกัด แต่ไปหาอ่านรายละเอียดมันแ
สมาชิกหมายเลข 8872915
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ก่อนครบสัญญา ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
แล้วมีค่าปรับเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 7426607
อยากจะย้ายจากอินเตอร์เน็ตบ้านจาก AIS ไปอินเตอร์เน็ตทรูสัญญาณในกรุงเทพฯตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ
สวัสดีครับ อยากขอคำแนะนำจากพี่ๆ ที่ใช้งาน True Internet ตอนนี้ใช้ AIS Fiber มาสามปีแล้ว ที่บ้านใช้แค่ไว้เปิดกล้องคุยกับแมว และ ผู้ใหญ่ที่บ้าน ปัญหาที่เจอคืออินเตอร์ไม่มีความเสถียรเลย ตอนนี้แก้ไขปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 863538
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
เขตหลักสี่
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่ไม่สะดวกไปคืนอุปกรณ์ที่ TOT หลักสีแจ้งวัฒนะ
พอจะมีแนวทางยกเลิก ทางโทรศัพท์ หรือทำเป็นลายลักอักษร ส่งทางไปรษณีย์ได้ไหมครับ
พอดีว่าไม่สะดวกไปที่สำนักงาน