อยากปรึกษาฝ่ายบริการลูกค้า True move

อยากให้เช็คเน็ตที่เคยใช้ประจำให้ ว่ายังมีโปรนี้อยู่ไหม พยายามโทรเบอร์ที่คิดว่าจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้แต่ก็ไม่ได้ 
อยากรู้ว่าโปรที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยน ,ปกติจะขึ้นข้อความว่าเน็ตที่สมัครไว้หมดแล้ว กรุณาเติมเงิน แต่มันอยู่ดีๆก็หายไปหมด  อยากจะสมัครเหมือนเดิมแต่ก็ไม่กล้าเติมเงินโทรศัพท์ เพราะกลัวว่าจะถูกตัด   ไม่รู้จะตามหาฝ่ายบริการลูกค้ายังไง หวังว่าที่นี่จะได้คุยกับฝ่ายบริการ
เรื่องปัญหาตามที่กล่าวมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่