หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเสียงรอสายจากข้อความ 800100
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สวัสดีครับ ผมต้องการยกเลิกข้อความเครือข่ายทรูมูฟ เบอร์ 800100 ไม่ทราบมาได้ยังไงคะรับ อยู่ๆ ก็มีข้อความเข้ามา
"ขอบคุณที่ใช้บริการเพลงรอสาย ดาวน์โหลดเพลงเพิ่มเติมโทร*8000 (3บ/น.)"
ขอช่วยหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเสียงรอสาย True
มีเบอร์800100 ส่งข้อความมาว่าขอบคุณที่ใช้บริการเสียงเพลงรอสาย ดาวน์โหลดเพลงเพิ่มเติม กด*8000 (3บ/น.) ทั้งที่เรายังไม่เคยสมัครเลย จะยกเลิกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5203370
True ช่วยยกเลิก เติมเงิน รายวันให้ด้วยครับ
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิก รายวัน ต่ออายุอัตโนมัติให้ด้วยครับ เติมเงิน ทีไร หักเงินทุกครั้งเลย ช่วยยกเลิก ให้ด้วยนะครับ
Chimayo
ยกเลิกสมัครแพ็คเก็จเสริมทรู
เราเผลอไปกดซื้ออแพ็คเก็จเสริมไว้ตอนไหนไม่รู้ค่ะ เป็นแพ็คเก็จเสริมโทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ60นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกดยกเลิกต้องทำยังไงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 8648308
โอนเงินเบอร์ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะกดโอนยังไงโอนอีกเบอร์ให้อีกเบอร์เครือข่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8792029
ทรูเป็นอะไร
เวลาเติมเงินเข้าทรศก็ดูดเงินไปโปรอัตโนมัต แล้วยกเลิกให้ไม่อัตโนมัตไม่ได้ด้วย เป็นอะไรสักทีทรู เปลืองเงินมาก ยกเลิกให้ด้วยมันยกเลิกเองไม่ได้ 0826186800
สมาชิกหมายเลข 8773103
ต้องการอินเตอร์เน็ตรายเดือนของทรูมูฟ ไม่เกิน 200 บาทไม่ลดสปีด
พอดีอยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลง แต่อยากได้แบบไม่ลดสปีดช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7152160
เครือข่าย one-2-call และเน็ต one-2-call
เอาจริงนะเป็นเครือข่ายที่แบบผมเริ่มจะรับไม่ได้ขึ้นทุกวันล่าสุดเลยจะปิดให้บริการไม่ส่งอะไรแจ้งเตือนเลยไอ้เราก็นึกว่าเน็ตหมดเติมเงินเข้าไปสุดท้ายปิดปรับปรุงแต่ไม่แจ้งเตือนลูกค้าทีอย่างอื่นขยันส่ง EMS บอ
สมาชิกหมายเลข 7263402
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเสียงรอสายจากข้อความ 800100
"ขอบคุณที่ใช้บริการเพลงรอสาย ดาวน์โหลดเพลงเพิ่มเติมโทร*8000 (3บ/น.)"
ขอช่วยหน่อยนะครับ