หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
ตามที่เห็นหัวข้อคือผมจ่ายค่าไปเมื่อเช้านี้ไปแล้วแต่ยังมียอดเดิมขึ้นอยู่ผมควรทำำงดีครับผู้รู้ช่วยหน่อย
มีหลักฐานโอนชำระค่าไฟครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟฟ้ากฟภ.ผ่านแอพ pea smart plus ด้วยบัญชีธนาคารกรุงไทย แต่ยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเลือกชำระผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ด้วยการใช้บัตรเอทีเอ็ม ชำระเสร็จสิ้น หักเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4036181
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEA ตอนจ่ายเดือนที่แล้วผ่านบัตรvisa ธนาคารกรุงไทยกดชำระเสร็จตัดเงินแล้วก็จะไม่มียอดค้างชำระ แต่เดือนนี้กดจ่ายผ่านแอพแต่เหมือนแอพมีปัญหาโหลดนาน แต่ข้อความส่งมาว่ายอดเงินในบัตรโดนตัดไปแล
สมาชิกหมายเลข 2354754
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่
ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท
สมาชิกหมายเลข 5521527
จ่ายค่าไฟแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่า ค้างชำระ
พอดี มีใบเตือนมา เกินกำหนดมา3วัน แล้วจ่ายผ่านแอพ ไปแล้ว แต่ในแอพ มันยังขึ้นว่า ค้างชำระ หมายความว่าอะไรครับ การไฟฟ้าช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 5917107
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
เอารถไปจำนำ
เอารถไปจำนำไว้ไม่ได้เซ็นเอกสารอะไร แต่โอนเงินให้กับคนรับจำนำไปแล้วแต่ทางคนรับจำยังไม่เอารถมาให้ผลัดไปผลัดมาหลายเดือนแล้ว มีหลักฐานการคุยไลน์ คุยแชท หลักฐานการโอนเงิน แจ้งความได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9135710
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
ขอสอบถามค่ะ ทำไมจ่ายค่าเน็ต ais แล้วยังใช้ไม่ได้คะ
เนื่องจากว่า มียอดค้างชำระของ ais เลยชำระไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลรนได้ ต้องทำยังไงคะ เข้า my ais ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9136036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่