หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
ตามที่เห็นหัวข้อคือผมจ่ายค่าไปเมื่อเช้านี้ไปแล้วแต่ยังมียอดเดิมขึ้นอยู่ผมควรทำำงดีครับผู้รู้ช่วยหน่อย
มีหลักฐานโอนชำระค่าไฟครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟฟ้ากฟภ.ผ่านแอพ pea smart plus ด้วยบัญชีธนาคารกรุงไทย แต่ยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเลือกชำระผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ด้วยการใช้บัตรเอทีเอ็ม ชำระเสร็จสิ้น หักเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4036181
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEA ตอนจ่ายเดือนที่แล้วผ่านบัตรvisa ธนาคารกรุงไทยกดชำระเสร็จตัดเงินแล้วก็จะไม่มียอดค้างชำระ แต่เดือนนี้กดจ่ายผ่านแอพแต่เหมือนแอพมีปัญหาโหลดนาน แต่ข้อความส่งมาว่ายอดเงินในบัตรโดนตัดไปแล
สมาชิกหมายเลข 2354754
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่
ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท
สมาชิกหมายเลข 5521527
สอบถามการจ่ายค่าไฟฟ้าผ่าน ap PEA Smart Plus ค่ะ
สอบถามการจ่ายค่าไฟฟ้าผ่าน ap PEA Smart Plus ค่ะ อยากทราบว่า พอเราจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วเงินจะเข้าระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกี่วันคะ อย่างเราเพิ่งจ่ายวันที่ 24 มิถุนายน นะค่ะ อยากทราบว่าเงินจะเข้าร
สมาชิกหมายเลข 3145607
กฟภ.เปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus “จัดให้ง่าย ได้ทุกเรื่อง”
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น PEA Smart Plus เพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบ ออนไลน์
HANEEN_MU
เกี่ยวกับแอฟ pea smart plus
สอบถามค่ะ 1. แอฟ pea smart plus มีไลน์ที่เป็นทางการไหมคะ 2.จ่ายค่าไฟผ่านแอฟแล้วแต่ยังมีข้อความแแบนี้ส่งมาเป็นมิจฉาชีพ หรือ เบอร์การราชการจริงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 6168568
เมื่อวานลูกค้าโอนเงินมามีสลิปโชว์แต่เงินไม่เข้าบัญชี kplus ของเรา วันนี้โอนเข้าแล้วแต่ของเมื่อวานไม่เข้าต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6660634
True money plus ดูสลิปโอนเงินย้อนหลังไม่ได้หรอครับ
True money plus ดูสลิปโอนเงินย้อนหลังไม่ได้หรอครับ ดูได้เพียงจำนวนเงินที่โอนในรายการเดินบัญชีเท่านั้น ไม่สามารถดูเลขบัญชีที่โอนได้หรอครับ คือผมต้องการหลักฐานกานโอนเงินให้เจ้าของบัญชีปลายทางดูครับ พอดี
I-Strong
บัญชีธนาคารกสิกรโดนระงับผิดพรกคะ ติดต่อขอยกเลิกแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ควรทำไงดีคะ
พึ่งเปิดใช้งาน บช ธนาคาร กสิกรไทยได้2เดือน ใช้ได้15วัน มีข้อความเเจ้งเตือนว่าบชถุกระงับการใช้งานชั่วคราวซึ่งเงินผ่าน บช แค่หลักร้อยหลักพัน ไปติดต่อขอปลดธนาคารให้ติดต่อ สำนักกฏหมายเนื่องจากคนที่ระงับชื
สมาชิกหมายเลข 8870599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่