หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
ตามที่เห็นหัวข้อคือผมจ่ายค่าไปเมื่อเช้านี้ไปแล้วแต่ยังมียอดเดิมขึ้นอยู่ผมควรทำำงดีครับผู้รู้ช่วยหน่อย
มีหลักฐานโอนชำระค่าไฟครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟฟ้ากฟภ.ผ่านแอพ pea smart plus ด้วยบัญชีธนาคารกรุงไทย แต่ยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเลือกชำระผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย ด้วยการใช้บัตรเอทีเอ็ม ชำระเสร็จสิ้น หักเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4036181
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEAแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายค่าไฟผ่านแอพPEA ตอนจ่ายเดือนที่แล้วผ่านบัตรvisa ธนาคารกรุงไทยกดชำระเสร็จตัดเงินแล้วก็จะไม่มียอดค้างชำระ แต่เดือนนี้กดจ่ายผ่านแอพแต่เหมือนแอพมีปัญหาโหลดนาน แต่ข้อความส่งมาว่ายอดเงินในบัตรโดนตัดไปแล
สมาชิกหมายเลข 2354754
จ่ายค่าไฟฟ้าแอพ PEA Smart Plus ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย แต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
อัพเดต มีการแก้ไขข้อมูลในแอพ PEA Smart Plus ว่ามีสถานะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำ :D จ่ายค่าไฟฟ้าโดยใช้แอพ PEA Smart Plus โดยลิงค์การชำระไปที่แอพธนาคารกสิไทย มีการตัดเงินแล้วแต่ใ
สมาชิกหมายเลข 6699280
จ่ายค่าไฟไป 5 วันแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่
ปกติจะชำระค่าไฟผ่านแอพ แต่ในแอพยังไม่มีบิล และเนื่องจากมีหลายข่าวมากเกี่ยวกับการชำระค่าไฟช่วงนี้ เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าไฟที่เซเว่นเลยวันที่ 3 พ.ค.เพราะในบิลเขียนว่าครบกำหนดชำระวันที่ 4 พ.ค. ยอด 1699 บาท
สมาชิกหมายเลข 5521527
จ่ายค่าไฟแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่า ค้างชำระ
พอดี มีใบเตือนมา เกินกำหนดมา3วัน แล้วจ่ายผ่านแอพ ไปแล้ว แต่ในแอพ มันยังขึ้นว่า ค้างชำระ หมายความว่าอะไรครับ การไฟฟ้าช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 5917107
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค APP "PEA Smart Plus" เข้าใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1637918
จะล็อคอินเข้าบัญชีในแอป pea smart plus แต่ใช้เบอร์เดิมเข้าไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ล้างเครื่องเก่าแล้วจะล้อคอินเข้าแต่เข้าไม่ได้บอกเบอร์อยู่ในบัญชีอื่นแล้วต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6183099
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
โอนเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง(กสิกรไทย)
โอนเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าปลายทางรอ 1 ชั่วโมงก็แล้วไม่เห็นเข้าผมจะต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 1358751
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเพื่อนๆเรื่องจ่ายค่าไฟผ่านแอพ PEA Smart plus จ่ายไปแล้วแต่ยังมียอดนั้นค้างอยู่