คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 90
ของผมจองไปล็อตแรก ตอนตรวจรับเครื่องแล้วเจอหน้าจอเป็นรอย เลยขอไม่รับเครื่อง ทางร้านเลยหาเครื่องใหม่ให้
พอได้เครื่องที่ 2 หน้าจอไม่เป็นรอยแล้ว แต่ใช้ไป 1 วันจอไม่สามารถ touch screen ได้ ต้องเข้าศูนย์ไป 5 รอบ สุดท้ายซ่อมไม่ได้ เสียเวลามากๆ (ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องให้ลูกค้าไปหลายครั้งขนาดนี้ ควรจะออกใบเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ตั้งแต่ครั้งแรกๆแล้วครับ)
ตอนนี้ได้ใบเครมจากศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งกำลังรอเครื่องใหม่อยู่ ไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะได้เครื่อง และไม่รู้ว่าเครื่องจะมีปัญหาอีกหรือไม่
เหนื่อยและเสียเวลามากๆครับ อยากคืนเครื่องแล้วเอาเงินไปซื้อยี่ห้ออื่นแทนล่ะครับ
ปล. ก่อนหน้านี้ผมใช้ซัมซุงมา 2 เครื่องไม่เคยเจอปัญหาอะไรครับ แต่ครั้งนี้เซ็งมากๆครับ
พอได้เครื่องที่ 2 หน้าจอไม่เป็นรอยแล้ว แต่ใช้ไป 1 วันจอไม่สามารถ touch screen ได้ ต้องเข้าศูนย์ไป 5 รอบ สุดท้ายซ่อมไม่ได้ เสียเวลามากๆ (ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องให้ลูกค้าไปหลายครั้งขนาดนี้ ควรจะออกใบเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ตั้งแต่ครั้งแรกๆแล้วครับ)
ตอนนี้ได้ใบเครมจากศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งกำลังรอเครื่องใหม่อยู่ ไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะได้เครื่อง และไม่รู้ว่าเครื่องจะมีปัญหาอีกหรือไม่
เหนื่อยและเสียเวลามากๆครับ อยากคืนเครื่องแล้วเอาเงินไปซื้อยี่ห้ออื่นแทนล่ะครับ
ปล. ก่อนหน้านี้ผมใช้ซัมซุงมา 2 เครื่องไม่เคยเจอปัญหาอะไรครับ แต่ครั้งนี้เซ็งมากๆครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้รายที่ 4 ของวันนี้ อาการเหมือนกับเราค่ะ

อันนี้รายที่ 5 ของวันนี้ คล้ายภาพที่ 2 จ่าหัวกระทู้ค่ะ

เตือนเพื่อนที่กำลังรอเครื่องแบบใจจดใจจ่อ ...... ตรวจตราให้ดี ระวังให้ดี ...... เจ๊ เตือน คุณ แล้ว นะ
***************** 17.00 น. ทาง SAMSUNG ส่วนกลางโทรมาสอบถามเคส แล้วค่ะ ยังดีใจที่ได้โทรมา **********************

อันนี้รายที่ 5 ของวันนี้ คล้ายภาพที่ 2 จ่าหัวกระทู้ค่ะ

เตือนเพื่อนที่กำลังรอเครื่องแบบใจจดใจจ่อ ...... ตรวจตราให้ดี ระวังให้ดี ...... เจ๊ เตือน คุณ แล้ว นะ
***************** 17.00 น. ทาง SAMSUNG ส่วนกลางโทรมาสอบถามเคส แล้วค่ะ ยังดีใจที่ได้โทรมา **********************
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นใจคุณตงฟางฯ ครับ เห็นใช้ Samsung มาหลายเครื่องแล้วด้วย ผมเองใช้มาสามเครื่องแล้ว คงจบที่ S9+ เป็นเครื่องสุดท้าย สิ่งที่ผมรับไม่ได้ที่สุดก็คือคำตอบที่ว่า
"ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เนื่องจากไม่มีผลกับการใช้งาน"
^
^
ฝุ่นใต้จอต่อให้ไม่ไม่อยากมองมันก็ต้องเห็นครับ
จอห่างจากขอบเครื่องตอบมาได้ว่า "เพื่อรองรับแรงกระแทกกรณีเครื่องตก" แล้วบางเครื่องที่ไม่ห่างนี่คือเครื่องนี้จะไม่มีวันตกใช่ไหม
เข้าใจข้อจำกัดของการทำหน้าที่แอดมิน แต่อยากให้ผู้บริหารช่วยเสด็จลงมาจากหอคอยมาดูแลลูกค้าหน่อยได้ไหม ถ้าคิดแต่จะขายของเพื่อเอากำไรอย่างเดียวก็เตรียมตัวลงจากเบอร์หนึ่งได้เลย อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของลูกค้านะครับ
ป.ล.:-
แอดมิน Samsung ไม่ต้อง Copy ข้อความมาวางตอบใต้เม้นท์ผมนะครับ
"ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เนื่องจากไม่มีผลกับการใช้งาน"
^
^
ฝุ่นใต้จอต่อให้ไม่ไม่อยากมองมันก็ต้องเห็นครับ
จอห่างจากขอบเครื่องตอบมาได้ว่า "เพื่อรองรับแรงกระแทกกรณีเครื่องตก" แล้วบางเครื่องที่ไม่ห่างนี่คือเครื่องนี้จะไม่มีวันตกใช่ไหม
เข้าใจข้อจำกัดของการทำหน้าที่แอดมิน แต่อยากให้ผู้บริหารช่วยเสด็จลงมาจากหอคอยมาดูแลลูกค้าหน่อยได้ไหม ถ้าคิดแต่จะขายของเพื่อเอากำไรอย่างเดียวก็เตรียมตัวลงจากเบอร์หนึ่งได้เลย อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของลูกค้านะครับ
ป.ล.:-
แอดมิน Samsung ไม่ต้อง Copy ข้อความมาวางตอบใต้เม้นท์ผมนะครับ
ความคิดเห็นที่ 9
+1 ดันครับ
*ความเห็นส่วนตัว เล่าถึง...ปกติตั้งแต่สมัยมือถือเข้าไทยแรกๆ
ผมเป็นสาวก โนเกียมาตลอด พอ....โนเกียล้ม
ก็มาใช้ SAMSUNG แต่ ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา จอ เปราะบางมาก ตกนิดตกหน่อย พัง
ก็มาเป็น สาวก HUAWEI ที่ ทนทานถึก และ ดีมากไม่กั๊กสเปค จนต่อมา HUAWEI โดนแบน ใช้งานไม่สะดวก
ก็ ต้องหันกลับมา ใช้SAMSUNG และก็ เจอ ปัญหา เหมือนเดิมๆ เรื่อง จอ เป็นหลัก
ดังนั้น ขอฝากไปยัง ผู้บริหาร SAMSUNG ระดับ เจ้าของบริษัทเลยว่า
ถ้าจะแก้ปัญหานี้ สำหรับ SAMSUNG ประกันจอไปเลย 3 ปี ขึ้นไป แบบยี่ห้อของจีนยี่ห้อหนึ่งทำ
ส่วนผู้ใช้ ที่รับได้ผลกระทบ จากการใช้สินค้า ซึ่งหากมันเป็นความผิดของตัวสินค้า
ในระยะเวลาที่ เพียงนับวัน ...ไม่ใช่นับเดือน.... นับปี
ก็เปลี่ยน เครื่องให้ ลูกค้าไปเลย จะดีกว่า มานั้งซ่อม ให้เสียเครดิต .....
ขอให้คิดเรื่อง ใจเค้าใจเรา ให้มาก มือถือ เกินครึ่งแสนบาท!!! 52900<<< 13วัน จอพัง!!!!!
ผม ถามหน่อย ว่าใคร??? หน้าไหน จะรับได้ เค้าใช้เงิน ซื้อมานะครับ ไม่ใช่ ขอรับบริจาคมา...
แจ้งถึง SAMSUNG ด้วยความเคารพ อย่างสูง..........
*ความเห็นส่วนตัว เล่าถึง...ปกติตั้งแต่สมัยมือถือเข้าไทยแรกๆ
ผมเป็นสาวก โนเกียมาตลอด พอ....โนเกียล้ม
ก็มาใช้ SAMSUNG แต่ ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา จอ เปราะบางมาก ตกนิดตกหน่อย พัง
ก็มาเป็น สาวก HUAWEI ที่ ทนทานถึก และ ดีมากไม่กั๊กสเปค จนต่อมา HUAWEI โดนแบน ใช้งานไม่สะดวก
ก็ ต้องหันกลับมา ใช้SAMSUNG และก็ เจอ ปัญหา เหมือนเดิมๆ เรื่อง จอ เป็นหลัก
ดังนั้น ขอฝากไปยัง ผู้บริหาร SAMSUNG ระดับ เจ้าของบริษัทเลยว่า
ถ้าจะแก้ปัญหานี้ สำหรับ SAMSUNG ประกันจอไปเลย 3 ปี ขึ้นไป แบบยี่ห้อของจีนยี่ห้อหนึ่งทำ
ส่วนผู้ใช้ ที่รับได้ผลกระทบ จากการใช้สินค้า ซึ่งหากมันเป็นความผิดของตัวสินค้า
ในระยะเวลาที่ เพียงนับวัน ...ไม่ใช่นับเดือน.... นับปี
ก็เปลี่ยน เครื่องให้ ลูกค้าไปเลย จะดีกว่า มานั้งซ่อม ให้เสียเครดิต .....
ขอให้คิดเรื่อง ใจเค้าใจเรา ให้มาก มือถือ เกินครึ่งแสนบาท!!! 52900<<< 13วัน จอพัง!!!!!
ผม ถามหน่อย ว่าใคร??? หน้าไหน จะรับได้ เค้าใช้เงิน ซื้อมานะครับ ไม่ใช่ ขอรับบริจาคมา...
แจ้งถึง SAMSUNG ด้วยความเคารพ อย่างสูง..........
แสดงความคิดเห็น
S24U ราคา 52900 บ. อายุงาน 13 วัน เจอแบบนี้ MOVE ON ดีกว่าไหม
อันนี้เครื่องของเรา เป็นเช้ามืดหลังเปิดเครื่องแล้วชาร์ทแบต
อันนี้ของเพื่อนสมาชิกเฟซคลับ เป็นพร้อมกัน
อันนี้ก็ของสมาชิกอีกท่าน ที่โพสต์เจออาการไล่เลี่ยกัน
ขอเล่ารายละเอียดนะคะ เครื่องพึ่งซื้อมาวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา อายุการใช้งาน 13 วันค่ะ
Life style การใช้งานเครื่อง ใช้ไม่มากค่ะ พอดีมีหลายเครื่องใช้สลับๆกันไป
AOD ไม่ได้เปิดแบบไว้ตลอด เปิดใช้เมื่อตอนแตะหน้าจอ กลัว จอ BURN...... แต่ 13 วัน มาล่ะ
มีการตั้ง restart เครื่องไว้ เพื่อลดการทำงานหนักของเครื่อง
ตั้งแแต่ซื้อมา ยังไม่ผ่านการอัพเดท software ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
ขอถาม SAMSUNG THAILAND คุณจะเปลี่ยนเครื่องให้ไหมคะ หรือ จะคืนเงินให้
ปีนี้ยอมรับปัญหาเยอะแบบสุดๆไปเลย ฝุ่นในจอ จอห่าง สีถลอก ถาดซิม+ปากกาเบี้ยว
มาเจอกะตัวจอขาว เคยเห็นในพันทิป S20 S21 ใช้งานมาเกิน 1-2 ปี เจออาการจอเสีย
แต่นี้อายุงาน 13 วัน ..................... มีนจะเสียหรอค่ะ ถ้าของคุณไม่มีคุณภาพ
ปีนี้ขายเร็วขึ้นกว่าปีที่แล้วมา 1 เดือน ถ้าคุณร้อนเงินเร่งผลิตสินค้าไม่ได้คุณภาพแบบนี้มา อย่าทำมาขายดีกว่านะคะ
หลังการขาย ยอดแย่ เครื่องมีปัญหา มิเคยหลังไมค์มาถามลูกค้าเลย
เน้นแต่ยอดขาย .......................... แต่ไม่เน้นบริการหลังการขาย
ตอนซื้อ หน้าตอนขายยิ้มแย้มแจ่มใส..................ตอนเคลม หน้ามุ่ยคิ้วขมวด