หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่aisโดยตรงทีค่ะหักเงินแบบไม่ตรวจสอบรายละเอียดเรา
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้เลยโทร1175ก็ให้กดอะไรก็ไม่รู้แก้ปัญหาก็ไม่ตรงจุดให้คุยกับบอทอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากได้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แบบตรงแบบด่วนสุดๆทีค่ะ #ais #myais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ไปมาทุกแพลตฟอร์มแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะไม่ใช่มาหลังไมค์ถามเบอร์แล้วก็หายไปพอดีมีธุระด่วนค่ะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9006305
ชำระเงิน AIS ไปแล้ว ใน app myais แต่ยอดไม่ตัด
จ่ายเงินรายเดือนไปแล้ว แต่ app my ais ไม่ตัดยอดชำระ ติดต่อ 1175 ไปแล้ว บอกว่าจะมีพนักงานโทรกลับก็หายเงียบ 2 รอบแล้ว ติดต่อใครไม่ได้เลย ตอนจ่ายเงินทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ธนาคารหักเงินไปแล้ว ความผิดพลาดนี
สมาชิกหมายเลข 8723854
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
โดนหักเงินจาก D Advance Mpay
สวัสดีครับพอดีอยากสอบถามวันนี้มีข้อความแจ้งเตือนว่าโดนหักเงินยอด 371.88จากธนาคารกสิกร โดยขึ้นว่าหักจาก advance mPay ซึ่งเราไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้เลยรบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับว่าหักค่าอะไรขอบคุณครั
สมาชิกหมายเลข 2299382
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
ช่วยหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ais เป็นรายเดือน เพราะปกติเราใช้แบบรายสัปดาห์ แล้วถ้าเติมเงินใส่มันก็จะหักไปเอง แต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ในแอพ myais มีแต่แพ็กราคาแรง เราแค่จะเติมไว
สมาชิกหมายเลข 9132872
เติมเงินเเล้วเงินหายทั้งๆที่ไม่ได้โทรออกอะไรเลย
เติมเงินของais เเต่ยังไม่เคยโทรออกเลย ทำไมเงินถึงหายคะ
สมาชิกหมายเลข 6135940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่aisโดยตรงทีค่ะหักเงินแบบไม่ตรวจสอบรายละเอียดเรา