สเปค เลขาฯ สมาคมลูกหนังไทย ยุคมาดามแป้ง น่าจะมีดีกรีด๊อกเตอร์ มาจากที่ราบสูง

คลุกวงในไทยลีก
6 ก.พ. 2567

It’s not how big the house is, it’s how happy the home is. บ้านใหญ่แค่ไหน ไม่เท่าบ้านมีความสุขเท่าไหน

กระแส เอเชียน คัพ กับ ความสำเร็จของ ทีมชาติไทย ภายใต้ความรับผิดชอบของ เฮดโค้ชคนใหม่ ทำให้ มาซาทาดะอิชิอิ ดังเป็นพลุแตก กลายเป็น ขวัญใจชาวไทยภายในพริบตา

จับตาดูสเต็ปต่อไปของ อิชิอิ ในการนำทีมลุยคัดบอลโลก เป้าหมายแรกคือ ชำระแค้น ทีม “ตี๋ใหญ่” ให้ได้ และยัน“ทีมโสม” ให้อยู่ ถึงตอนนี้ขอบอกว่าแฟนบอลไทย แทบอดใจไม่ไหวที่จะรอดูนัดต่อไปของ ช้างศึกไทย

จะเป็นเพราะหา คู่เทียบ ที่ใกล้เคียงไม่ได้ หรือจะด้วยเหตุผลอื่นใดก็ไม่ทราบได้ ทำให้ การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ จืดชืด ที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ทั้งๆที่คราวนี้ มีการจัด เวทีดีเบต ของ ผู้สมัคร หลายครั้ง แต่ก็ “กร่อยสนิท” เพราะขาด ผงชูรส ตรา “มาดามแป้ง” เป็นตัวชูโรง

เขียนแปะข้างฝาล่วงหน้ากันได้เลยว่า หลังวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะมีนายกคนใหม่เป็น ผู้หญิง ซึ่งดูถูกดูแคลนกันตั้งแต่ยังไม่ได้ทำงานว่า จะ ขาดความเป็นอิสระ ในการบริหารงาน เพราะไป ซบ อำนาจแฝง ก็ต้อง รอพิสูจน์ กันต่อไปa ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขออนุญาตเขียนแปะข้างฝาเอาไว้อีกที ถ้า สมาคมฟุตบอล ได้ ผู้นำ เป็น เลดี้ คนที่จะมานั่งเก้าอี้เลขาฯ หรือ พ่อบ้านน่าจะมีสเปกเป็นคนพื้นเพอีสาน บ้านเดียวกับ สมรักษ์ คำสิงห์, ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ศรายุทธ ไชยคำดี แถมมีดีกรีเป็นถึง ด็อกเตอร์ อีกด้วย

สร้างผลงานต่อเนื่องให้กับประเทศชาติ “เติ้น” ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ แกร่งกล้าขึ้นเป็นลำดับ เมื่อขึ้นโพเดียมที่ 2 ในศึกฟอร์มูล่า Regional UAE ที่สนาม Dubai Autodome ข่าวว่า รถมีปัญหาเรื่องยางระหว่างแข่ง ไม่งั้นอาจปาดหน้าขึ้นอันดับ 1 ได้ งานนี้ทั้ง อนุศักดิ์ ยอดคุณปู่ และ วุฒิกร ยอดคุณพ่อ 2 กองเชียร์ที่ลุ้นสุดตัวอยู่ในเมืองไทย บ่นเสียดายแต่ไม่เสียใจ สู้ใหม่ครั้งหน้า 

“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่