s22 ultra ผมหล่นหน้าจอแตก ติดต่อ call center ให้ประสานงานเรื่องนำเครื่องเข้ารับบริการที่ขอนแก่น สักพักทางศูนย์ขอนแก่น โทรมาสอบถามว่าเสียหายส่วนไหนบ้าง จากนั้นทำการนัดวัน สั่งอะไหล่ 7-14 วัน พอวันนี้ครบกำหนด ผมนำเครื่องเข้าไปที่ ศูนย์บริการขอนแก่น เขาว่าบอกเป็นอะไหล่รอนาน รอประมาณ 1 เดือน ทำไมใช้เวลาเยอะจังเลยครับ เพื่อนๆ ท่านอื่น ที่เคยใช้รับบริการ ช้าแบบนี้ไหมครับ ผมสอบถามกับทางพนักงานว่า สามารถเช็คได้ไหมว่าอะไหล่ถึงไหนแล้ว พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องรออย่างเดียว
ขอสอบถามหน่อยนะครับ เกี่ยวกับ Samsung care+