หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE คือเงินในโทรศัพท์หายทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย คืออะไร?
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเติมเงินไป100บาทแต่ว่าวันนี้ลองเช็คดูเหลือ60กว่าบาททั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้โทรออกหาใครเลย แล้วก็มีแพ็กเกจเน็ตอยู่แล้วไม่เข้ามจว่าทำไมหักอีก?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ยอดเงินหายอีกแล้ว เบื่อระบบนี้สุดๆ😡🔥
เติมเงินเข้า 22:46 น. จำนวน 60 บาท ได้เน็ต 5 gb 1 วัน ช่วงเที่ยงคืน 4 นาที แจ้งเตือนใช้เน็ตไป 20 บาท ไม่มีแจ้งเตือนใช้เน็ตเหลือ 100mb(ปกติจะมีเเจ้งเตือนตลอดถ้าเน็ตเหลือ 100mb)เติมรอเพื่อจะสมัครโปร*888
สมาชิกหมายเลข 4172047
ทำยังไงถึงจะได้เน็ตเอไอเอสคืนคะ
จากข้างต้นเลยค่ะเรื่องการขอคืนเงิน อยู่ๆเอไอเอสก็ขึ้นข้อความค่ะว่าเราได้สมัครแพ็กเกจเสริม 100 ลาท แล้วเราได้ทำการยกเลิกไปแล้วค่ะแต่เราอยากจะทราบว่า เราพอจะมีหนทางได้เงินคืนมั้วคะ ตอนนี้ หัวเสียมาก ทำไ
สมาชิกหมายเลข 9198042
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เติมเน็ตไปแล้วแต่ใช้ได้ไม่ถึง1เดือน?
คือเราใช้แพ็กเกจเน็ตนี้มา1ปี2เดือนแล้ว ปกติเน็ตก็จะหมดวันที่24ของทุกๆเดือน เราก็เติมเน็ตวันที่24ของทุกๆเดือนเดือนละ300บาท เน็ตก็จะหักแล้วก็ใช้ได้1เดือนตามปกติ แต่เดือนนี้ธันวาคม68 SMSแจ้งว่าแพ็กเน็ตที
สมาชิกหมายเลข 9198529
ตัดรอบแพ็กเกจ Ais
อยากสอบถามค่ะพอดีเน็ตตัดรอบแพ็คเกจใหม่ต้องเติม200 แต่ลืมตัวเผลอเติม ครั้งละ 100 มันเลยตัดให้ครึ่งนึง พอจะทำไงได้บ้างให้มันตัดเต็มไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9141505
เราสามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมของทรูได้มั้ย
คือผมรับสายพนักงานแล้วพนักงานสอบเสร็จให้เรายืนยันตัวตนแล้วแนะนำแพ็คเน็ตแล้วที่พนักงานพูดเสร็จก็ดันเปลี่ยนให้เลยคือผมยังงอยู่เลยเลยอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้างให้กลับไปใช้แพ็คเดิม
สมาชิกหมายเลข 9198281
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
เติมเงินเข้าแล้วแต่ไม่หักแพ็กเกจ
เติมเงินเข้าซิมแล้วแต่ระบบไม่หักเงินค่าแพ็กเกจ 0624315748
สมาชิกหมายเลข 7529606
ทรูทำไมชอบหักเงินเอง
เติมเน็ตทิ้งไว้ตั้งแต่เที่ยงหวังว่าจะให้ตัดค่าเน็ตไปตอนเที่ยงคืน จู่ๆมันก็หักเงินเเบบนี้คืออะไรคะ? ทีละ 20 50 80 100 150 จนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9172595
ขอรายการแพ็กเกจเสริมหรือบริการเสริมที่ระบบระบุว่าได้สมัคร พร้อมวันที่และราคาค่ะ
ขอเช็คยอดส่วเกมินหน่อยค่ะว่มาจากไหนไปสมัครอะไร ขอรายละเอียด เพราะเล่นเน็ตเท่าเติมทุกเดือนแต่่เดือนนี้ม่ยอดส่วนเกินมาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 9172482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE คือเงินในโทรศัพท์หายทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย คืออะไร?