หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True สามารถสอบถามข้อมูลซิมที่มาพร้อมกับเน็ตบ้านได้ไหมครับรายละเอียด?
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีไปรับซิมมา ไม่ทราบว่าซิมที่ได้มาต้องเสียรายเดือนไหมครับตอนนี้ ช่วยแจ้งรายละเอียดหลังไมค์ได้ไหมครับ รหัสลูกค้า 869864046 อยากรู้ว่าเบอร์ที่พ่วงตอนนี้เสียค่าใช้จ่ายต่อเดือนไหมครับ ถ้าจะยกเลิกเบอร์สามารถทำได้ไหมครับหรือต้องไปที่ศูนย์ย่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะยกเลิกซิมที่มาพร้อมแพ็กเกจ เน็ตทรู 50/20 ได้ไหม
แพ็คเกจ>สมาร์ทชอยส์/3บริการ ถ้าผมจะยกเลิกซิมที่มาพร้อมแพ็กเกจ รายเดือน799บาท ที่หักทุกเดือน 107 บาท ออกจะได้ไหมเพราะผมไม่ได้ใช้ แล้วยังเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้มาตลอด มีทางแก้ไขไหมครับ รหัสลูกค้า 74841
สมาชิกหมายเลข 4393657
TRUE ใช้งานซิมที่มากับเน็ตบ้านไม่ได้ เสียเวลาทั้งไป shop คุยกับ call center
เริ่มจากวันที่ 30 ม.ย. 68 ได้ทำการติดเน็ตบ้าน จะได้ซิมมา 1 อัน ช่างก็มาติดตั้งนานทั้งที่เป็นคอนโดจั้มสายไว้หมดแล้ว แต่บริการนานมาก ไม่รู้ติดอะไร เหมือนเมาๆ พฤติกรรมก็ไม่ค่อยเหมาะสม แฟนอยู่ห้องคนเดียว
สมาชิกหมายเลข 1058768
อยากย้ายค่ายเบอร์ไป true มีโปรเน็ตคงที่คุ้มราคาบ้างไหมครับ
true มีโปรให้ลูกค้าย้ายค่าย ที่เป็นเน็ตความเร็วคงที่แบบอันลิมิตบ้างไหมครับ ตอนนี้ใช้อีกค่ายซึ่งเป็นความเร็ว5G ใช้ได้3gb (ถ้าหมดแล้วจากนั้นเป็น10Mbps) ซึ่งพ่วงไปใช้เน็ตบ้านที่ใช้สิทธิเบอร์มือถือลดครึ่ง
HOLYDIAMOND
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
พอดีต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของซิมที่ได้มาพร้อมกับเน็ตบ้านค่ะ พอดีแม่ถอดซิมออกโดยที่ไม่รู้ว่สมีเน็ตรายเดือนทำให้ไม่ได้ใช้ซิมนั้นเป็นเวลา 8-9 เดือน และมีค่าบริการที่ไม่ได้ชำระ ตอนนี้ชำระให้แม่ครบแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 4491738
ขอResumeเบอร์TRUEตั้งแต่วันที่1 ระบบมีปัญหาเปลี่ยนซิมมา2รอบ แต่ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
ไปขอResumeเบอร์แบบรายเดือนมา ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. พร้อมเสียเงินค่าซิมใหม่ ต้องโทร1331ตามเช็คเองตลอด ทั้งที่พนักงานบอกใช้ได้ใน24ช.ม. ช่วงกลางเดือนโทรติดต่อ 1331 จนท.แจ้งว่าเบอร์กลับมาใช้งานได้แล้วตั้ง
ไม้ปิงปอง
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราสมัครอีกแพ็คเกจนึงที่ความเร็วเร็วกกว่า เลยอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ค่ะ แต่กลัวยกเลิกผ
สมาชิกหมายเลข 9134720
เบอร์ทรู 0646832169 คือผมไปยืมเงินตอนไหนทำไมมันขึ้นว่าผม ติดเงิน70บาท
เบอร์ทรู 0646832169 คือผมไปยืมเงินตอนไหนทำไมมันขึ้นว่าผม ติดเงิน70บาท แล้วช่วยยกเลิกเน็ตเน็ตต่ออายุให้หน่อยให้ครั้งต่อไปที่เติมเงินเข้าซิมระบบจะไมหักเอง แต่เน็ตเดือนนี้ต้องใช้ได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 9149302
ซิมที่มากับโปรwifiหาย
ถ้าต้องการยกเลิกโปร wifi+ซิม+true vision เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ wifi stand alone แล้วซิมที่มากับ package wifi เก่าหาย จำเป็นต้องขอซิมใหม่ก่อนไปยกเลิกไหมครับ ถ้าไม่ขอจะโดนค่าปรับไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5058079
ติดต่อ พนักงาน True Calll Center ยังไงคะ เจอแต่ AI แก้ปัญหาไม่ได้เลย
เราซื้อซิมเทพ มาค่ะ ซึ่งสองปีก่อน สามารถลงทะเบียนเปิดซิมได้เอง ผ่าน true iservice และก็ reset สัญญาณเองได้ ซึ่งถือว่าดีมาก แต่มาตอนนี้ ตั้งแต่ได้ซิมมา จนยืนยันเปิดซิมเสร็จ ยังล็อคอินไม่ได้เลย ตอนลงทพ
สมาชิกหมายเลข 8617791
ซื้อซิมมาพร้อมแล้วมีเน็ตให้เล่นฟรีแต่อยากจะยกเลิกเน็ตฟรีที่ติดจากซิมมา0642255138
ซื้อซิมมาพร้อมแล้วมีเน็ตให้เล่นฟรีแต่อยากจะยกเลิกเน็ตฟรีที่ติดจากซิมมา0642255138ล
สมาชิกหมายเลข 8621297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True สามารถสอบถามข้อมูลซิมที่มาพร้อมกับเน็ตบ้านได้ไหมครับรายละเอียด?