หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินการซื้อสินค้าและบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีเพิ่งย้ายค่ายมา แล้วซื้อของผ่านการตัดเงินจากเบอร์โทรศัพท์ แล้วมันขึ้นว่าวงเงินซื้อสินค้าไม้พียงพอ เข้าไปเช็คในแอปก็ไม่มี แล้วเราจะสามรถรู้ได้ยังไงว่าเราใช้ได้เท่าไร แล้ว ตอนนี้ไม่สามารถโหลดอะไรได้เลย เพราะมันขึ้นให้เปลี่ยนวิธีการชำระเงินตลอกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมสามารถผ่อนสินค้าเกินวงเงินบัตรเครดิตได้ไหม [First choice]
ผมเพิ่งเคยทำบัตรเครดิตครับ เงินเดือนปัจจุบัน 25,000 บาท เลยเข้าใจว่าวงเงินสินเชื่อคงจะได้ตามเงินเดือน แต่ผมอยากจะผ่อนสินค้าราคา 30,000 โดยเอาวงเงินจากด้านบนมาเพิ่มได้ไหมครับ หรือรูดชำระได้เลยแล้วมันจะ
สมาชิกหมายเลข 9101118
App Store โหลดอะไรไม่ได้เลยติดวงเงินการซื้อสินค้าais
เราซื้อเหรียญในcomicoตัดผ่านบิลaisรายเดือนไป ได้เหรียญมาเรียบร้อยอ่านจนจบแล้ว พอจะโหลดแอพมันก็โหลดไม่ได้มันขึ้นให้กดรหัสตรวจสอบ แล้วก็มีข้อความเข้ามาว่าวงเงินการซื้อสินค้าไม่เพียงพอ เราก็เลยไปจ่ายบิลท
สมาชิกหมายเลข 2575502
บัตรเดบิตชำระเงินเกิน จะเช็คยังไงว่าเราซื้ออะไรเกินวงเงินครับ
คือผมใช้บัตรเดบิต7-11 ของกสิกรอ่าครับ แล้วปกติผมจะตั้งวงเงินบัตรเป็น0 (ปรับในK-mobileครับ)กรณียังไม่ใช้จ่ายอะไร แล้วพอจะซื้ออะไรค่อยไปปรับให้เท่าแล้วค่อยปรับกลับเป็น0หลังจากทำรายการนั้นๆเสร็จ ทีนี้อยู
สมาชิกหมายเลข 1304152
ย้ายค่ายไม่ได้ True
คือเราต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ข้อความขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 095XXXXX90 ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใ
สมาชิกหมายเลข 8235642
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ซื้อสินค้าในเกมแต่ วงเงินไม่พอ
สวัสดีครับพอดีว่าผมกดซื้อสินค้าในเกม ได้รับสินค้าในเกมเรียบร้อยแล้วแต่ว่า มี ข้อความแจ้งเตือนว่าวงเงินไม่เพียงพอในการจ่ายให้ชำระบิล เป็นแบบนี้ต้องทำยังไงหรอครับคือมันได้สินค้าภายในเกมมาแล้วแต่วงเงินไม
สมาชิกหมายเลข 3726884
ย้ายค่าย จากทรูไปเอไอเอส
ทำไม มันดูวุ่นวายจัง ค่ะ อยากย้ายค่าย กดย้ายหลายรอบมากย้ายไม่ได้สักที ชำระส่วนต่างก็เเล้ว ติดต่อพนักงานก็ ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8841155
ย้ายค่ายทรู ทำไมการย้ายค่ายมันยากแบบนี้ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับว่า เบอร์ผม 0974597966 ติดปัญหาอะไรครับ จ่ายรอบแรก : จ่ายค่าค้างบริการ ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูมูฟ เอช หมายเลข 0974597966 รหัสลูกค้า 274201431 วันที่ 11/06/2568 จำนวน 2
สมาชิกหมายเลข 1755561
โดนแจ้งวงเงิน ais เกิน แต่พอไปดูในแอปยังไม่ถึงที่กำหนด
คืออยากจะโหลดแอปที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายตอนโหลดมาเล่น แต่ว่าถูกแจ้งมาว่าวงเงินที่ใช้ยังไม่ได้ชำระและก็เกินวงเงินที่ใช้ได้แต่อยากที่ดูในแอปคือยังไม่ถึงกำหนดรอบบิลและก็ยังมีบิลที่รวม มียอดเกินกำหนดเลย ต้องไ
สมาชิกหมายเลข 6765750
ะพว่าด้วยเรื่องผู้ให้บริการโทรศัพท์/เน็ตบ้าน (True)
บริการทุกวันนี้ ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ความไม่มารยาทก็ลดลง 1.ความไม่มีน้ำใจ ในการช่วยเหลือ ให้บริการ เบอร์ผมเปิดใช้กับ True ทรู น่าจะ 20ปี++ 08345689xx. ช่วงนั้นไปอยู่บน คลื่นโทรศัพท์ไม่ค่อยมี เน็ต ติดๆ ดับ
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินการซื้อสินค้าและบริการ