คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS eService
Mobile Internet
ต่อแพคเน็ตAIS ใช้เวลามากกว่า6ชม.+++
ต่อเน็ตปีที่แล้วไม่พบปัญหาใดๆ
แต่รอบนี้เติมเงิน 1500+350+20 แต่เงินไม่ครบ(ถูกหักสัญญาณเน็ต)
AISก็ใจดีคืนเงินให้
แต่ปัญหาคือ
1.ใช้เบอร์เซเรเนดโทรหา1148ทั้งหมด7ครั้ง แต่ติดต่อพนงยากลำบากมาก
ถ้ากด 1 จะขึ้นว่าถูกพักสาย และไม่สามารถกดออกมาเมนูหลักเพื่อเลือกเบอร์อื่นได้
2.AIS callcenterติดต่อกลับมา เวลา02.41น. แต่สายนี้พูดไม่รู้เรื่องเลยเติมเงินเกินไป 20บาทด้วย สัญญาเป็นหั่นเป็นเหมาะว่าจะเปิดสัญญาณรอไม่เกิน 15นาที
นี่รอจนหลับตื่นมา โทรหา 1148 เวลา07.43น.อีกครั้งเพื่อสอบถามเรื่องขอเปิดสัญญาณ แต่ยังเจอปัญหาเดิมคือประสานงานลำบาก รอcallcenterติดต่อกลับมา เวลา08.01น.(แบบยิง วิ่งไปหยิบโทรศัพท์ยังไม่ทัน) รอบ2 เวลา08.02น.เราเลยรู้สึกว่าไม่อยากใช้AISแล้วค่ะ
3.อยากทราบวิธีขอเงินคืนเพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายอื่นบ้างจะได้ไหม