หมดความอดทนกับ TrueMoveH ละ

กระทู้สนทนา
จริง ๆ ผมไม่อยากเขียนอะไรแบบนี้ลงใน internet เลยนะครับ แต่คือสุดทนละ

ผมเป็นลูกค้า TrueMove H มายาวนานมาก ๆ นานกว่า 10 ปี ใช้เบอร์เดิมตลอด package สูงสุดที่เคยใช้คือ 1399 บาท 5G Full Speed unlimited และผมคิดว่าน่าจะเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ใช้ 5G ณ เวลานั้น พอดีซื้อมือถือใหม่ด้วย test speed ได้ เกือบ 1000 Mbps  คืออุ่นใจ เวลาไปราชการที่ไหน ขึ้นเหนือลงใต้ อีสานออกตก ไม่ต่ำกว่า 500 Mbps ก็อุ่นใจตลอด และยังแนะนำเพื่อน ๆ ให้ลองมาใช้ด้วย เพราะแรงจริง ที่สำคัญไม่เคยใช้ internet ของโรงแรมที่พักเลย

แต่นั่นคือเมื่อก่อน

แต่สังเกตุพักหลัง ๆ ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวกับการควบรวมกับ Dtac หรือป่าว

internet ช้ามาก ๆ ไม่ว่าจะที่ชุมชนแออัด หรือไม่แออัด ไม่เคยได้เกิน 500 Mbps ไม่ว่าจะสถานที่เดิม โรงแรมเดิมที่เคยพัก เคยใช้ได้แบบแรงแบบไม่น่าเกลียด คือ อย่างน้อย 500+ อันนี้โอเค

แต่ตอนนี้ 100 ก้อบุญท่วมหัวแล้ว

โทรแจ้ง callcenter เจออยู่ 2 คำตอบ 
1. มีผู้ใช้งานเยอะ
2. บริเวณนั้นคือสัญญาณไม่ถึง

ข้อเท็จจริงคือ เมื่อก่อนใช้ได้ดี ที่สำคัญ ผมลอง test ตอนตี 3 อย่างอืด โทรแจ้ง callcenter ตอนแรกบอกเหตุผลว่า มีผู้ใช้งานเยอะ แต่พอบอกว่า test ตอนตี 3 เลยบอกว่า บริเวณนั้นสัญญาณไม่ถึง ไม่อำนวย

แนะนำให้ผม reset สัญญาณ โดยให้เปิดโหมดเครื่องบิน และปิดโหมดเครื่องบินเพื่อให้ โทรศัพท์ จับสัญญาณใหม่ 

ผมทำตามที่แนะนำ สุดท้ายเหมือนเดิม

ผมเลยขอให้ดูแลหน่อย ผมเป็นลูกค้ามายาวนานมาก ๆ 

สุดท้ายไม่ได้รับการดูแลแต่อย่างได้

จนผมตัดสินใจเปลี่ยนโปร 

ดันไม่มีโปรให้เลือกเปลี่ยนอีก ต้องไปที่ศูนย์ฯ

คือ อะไร งง มาก จากเดิมที่เคยมี โปรโมชั่นให้เลือกใน website หรือใน app ตอนนี้ไม่มี ้ถ้าจะเปลี่ยนโปรต้องไป ศูนย์บริการ

โอเค เลยไปศูนย์บริการ สอบถามว่ามีโปรอะไรบ้าง  ก็เสนอโปรให้หลายโปรมาก ๆ เลยถามว่าข้อมูล โปรโมชั่นไม่มีแสดงไว้ใน website หรอ

ได้รับคำตอบว่า คะ ต้องมาที่ศูนย์ ฯ

น้องพนักงานให้บริการดีมาก ๆ ไม่ติดใจการให้บริการ แต่ติดใจนโยบาย คุณภาพ

โอเคตัดสินใจ เลือก package 699 มา 5G มา Fullspeed 60GB ต่อเดือน

แต่ใช้จริง ๆ คือแบบสุด ๆ แล้ว ที่จำเป็นต้องใช้คือ จะได้ดูบอลพรีเมียร์ลีกได้ทุกคู่

กลายเป็นว่าตอนนี้ ใช้ truemove เพราะต้องการดูบอลละ ไม่ได้ใช้เพราะ สัญญาณ ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของสินค้าละ

กล่อง trueID จับสัญญาณ wifi หลุดตลอดเวลา callcenter แจ้งว่า ปิดแล้วเปิดใหม่

คือมันใช่เรื่องมะ จ่ายเงินตรง คิดตรงเป๊ะทุกอย่าง เปลี่ยนโปรโมชั่น มีคิดโปรเดิม ตามจำนวนวัน อันนี้เข้าใจในหลักการ

แต่ คุณภาพสินค้าคือ ใช้คำว่า แย่ มาก ๆ

ตอนนี้ผมบอกเลยว่า หมดความอดทนแล้ว ขอเปลี่ยนค่ายละกันตอนนี้

เปลี่ยนหมดทั้งบ้านไปเลย จบ ๆ กันไป

ais nt หรืออื่น ๆ รบกวนเสนอ promotion package มาทีครับ

ขอบอกเลยครับ ไม่ต้องโทรมา เสนอ package promotion ที่ดีกว่าในราคาที่ดีกว่าตอนนี้นะครับ

เพราะคุณควรเสนอให้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่แบบนี้

บอกเลยเสียความรู้สึกมาก ๆ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่