หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มีการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เนตผ่านแอพ GOMO โดยชำระผ่านแอพกรุงไทย
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS เดี๋ยวนี้ทำไมแย่ลง
ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งสองซิมคือไม่มีสัญญาณเลย เน็ตก็แย่ลงอีก ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 2550494
Gomo ais ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่ไม่ได้
Gomo ลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จ โทรหาจนท.ก็บอกให้ทำเรื่องผ่านgomo.th ทำไปสามครั้งแล้ว ไม่มีตอบรับใดๆทั้งสิ้น แล้วจะแสดงตัวตนเพื่อเปิดเบอร์ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 747532
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
สมัครแพ็กเกจ Ais ผิด
สมัครแพ็คเกจ AIS ผิด จะสมัครเป็นแพ็คเกจหลัก แต่ดันสมัครผิดเป็นแพ็คเกจเสริมมีวิธีแก้ไขมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8907242
ย้ายจาก gomo ไป ais
-ใช้ ais ย้ายไป gomo โดยไม่เปลี่ยนซิม แล้วจะกลับมาใช้ ais ใหม่ ต้องเปลี่ยนซิมไหมค่ะ -ขอรหัสย้ายค่ายจาก gomo และมาย้ายค่ายใน app myais ทำรายการแล้ว ขึ้นมาแบบนี้ คือย้ายไม่ได้หรอ ตอนย้ายจาก ais มา gom
สมาชิกหมายเลข 9188824
ซื้อซิมหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ? แต่ทำไมชื่อต่างกัน
เปิดซิมใหม่ได้ 1 วัน ทีนี้อยากทราบว่า สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เลยติดต่อไปทาง AIS แต่ทางแอดมินแจ้งมาว่าแบบนี้ คือตัวเรา เข้าใจตามที่แอดมินแจ้ง แต่ที่สงสัยคือ เมื่อปีที่แล้ว ได้ซื้อซิมมาเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4468276
GOMO ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ต่อโปรให้อะ
สมัครแพ็คเกจแบบ unlimited 259 ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ ตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่ต่อแพ็คเกจให้ ต้องทำไงคะ คือติดต่อไปก็หายเข้ากลีบเมฆ
MYMEKO
ซิมGOMO ระบบLog In ด้วยการสแกนนิ้ว ทำไมยกเลิกแล้วยังขึ้นมาให้สแกน แถมยังสแกนผ่านได้อีก ข้อมูลเรายังไม่ถูกลบเหรอ?
มีใครเคยใช้ซิมGOMOของ AIS บ้างมั้ยคะ ? เราใช้มาซักระยะแล้ว ก่อนหน้านี้มีลองกดเปิดระบบlog inด้วยการสแกนนิ้ว แต่ตอนนี้อยากใช้พินธรรมดา เลยกดปิดปุ่มLog inด้วยการสแกนนิ้ว ต่อมากดเข้าแอปGOMO ปรากฎว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 8299775
อยากต่อโปรใหม่ระบบเติมเงินทรูแบบรายปีต้องทำยังไง(ใช้เบอร์เดิม)
โทรเข้า Call Center ของทรูแล้วมีแต่รายปีที่ผมใช้อยู่ 1890 บาท เน็ต 10Mbps(ไม่ลดสปีด)+ โทรฟรี 200 นาที/เดือน มันคุ้มอยู่แล้ว แต่มุมมองผมอยากหาโปรที่เหมาะสมากกว่านี้ดีกว่าเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลง เพรา
ช่างภาพในตำนาน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ