หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้เขาติดต่อ AIS ทางโทรศัพท์กันอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
สมัยก่อน โทร 1175 จะมีให้เจ้าหน้าที่รับสาย วันนี้ โทรเข้าไป กดทุกเมนู ที่เป็นเสียงตอบรับ 10 กว่านาที จนครบ ยังไม่ได้คุยกับใครเลย ระบบเขาตัดสายเราทิ้งเฉย ... คือ อยากติดต่อ ปัจจุบัน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
ปล. ปัญหาคือ ดู Disney ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS เรื่องเวลาต้องการติดต่อสอบถามแก้ปัญหา
ล่าสุดมีกรณี ..... ผมได้มีการสมัคร internet กับ AIS แบบเหมาราย ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เป็นโปรแถมดู Disney+ Hotstar ฟรี ..... ปีที่แล้วโปรหมด ได้ทำการเติมเงิน ต่อเหมือนเดิม แต่ไม่มีดู Disney+ Hotstar ฟรี
สมาชิกหมายเลข 3538047
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
โทร.1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยหรอครับ
พอดีจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านกับ AIS โทรกลับตัวแทนที่เคยติดด้วยก็ให้ไปติดต่อที่ shop หรือโทรไปที่ 1175 โทรไม่เคยติดเลย
สมาชิกหมายเลข 8906179
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
ติดต่อ 1175 ก็ยาก พอจะย้ายก็ดึงเรื่องเอาไว้ ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ต้องทำไง ?
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มากผม โทร 1175 นานมากกว่าจะได้คุยกินเงินผมหมดไปตั้งเยอะ พอดีอยากแจ้งปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ผมอยากคุยเองให้รู้เนื่องเลย..
สมาชิกหมายเลข 6210998
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้เขาติดต่อ AIS ทางโทรศัพท์กันอย่างไรครับ
ปล. ปัญหาคือ ดู Disney ไม่ได้