สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงๆนะคะ คือประทับใจแล้วรู้สึกอยากมารีวิวให้ท่านอื่นประกอบการสินใจในการเลือกร้านซ่อมมือถือ/ไอแพดนะคะ
ส่วนตัวรู้จักร้านนี้มาจากรีวิวกระทู้พันทิปเหมือนกันค่ะ ดูรีวิวมาพอสมควร จึงตัดสินใจที่จะมาซ่อมที่นี้
ก่อนที่จะไปซ่อม เราได้มีการติดต่อกับเจ้าของร้านผ่านช่องทาง ไลน์ ค่ะ บอกปัญหาไอแพด ให้ช่างได้พอทราบข้อมูลคร่าวๆแล้วตีราคาให้ค่ะ ทางร้านก็บริการดีมากตอบไว ใส่ใจเคสปัญหาของเราจริงๆ โดยที่เขาไม่ได้คิดถึงว่าเราจะไปซ่อมกับเขาไหม คือทางร้านเต็มใจให้คำปรึกษาจริงๆ จะซ่อมไม่ซ่อมไม่เป็นไร
พอทางร้านทราบถึงอาการไอแพดเรา ทางร้านเลยตีราคาให้ แล้วเราได้มีการนัดวันเพื่อจะส่งเครื่องไปซ่อม แต่พอถึงวันนัดจริง เรานั่งวินไปเลยค่ะ5555 ค่อนข้างใจร้อนนิดนึง อีกอย่างอยากไปดูหน้างานด้วยค่ะ พอถึง ช่างก็เช็คให้ว่าปัญหาเกิดจากตรงไหน

ตอนแรกทางร้านแจ้งว่า อาจจะเป็นเพราะสายชาร์จ เพราะทางร้านลองชาร์จสายของที่ร้านดู ชาร์จเข้าค่ะ แล้วเราเห็นก็ว่าเข้าจริง (แต่ของที่บ้านไม่เข้า555) เราเลยเริ่มโล่งใจมานิดนึงว่า ไม่เสียตังค์ซ่อม แค่ไปซื้อสายชาร์จใหม่
เราก็เลยออกมาไปหาซื้อสายชาร์จใหม่ละแวกแถวนั้นแหละค่ะ พอหาดูสายใหม่ได้แล้ว ก็ไปติดฟิลม์ต่อ คือตอนนั้นมีงบที่ไว้ใช้ซ่อมค่ะ แต่พอตอนแรกคิดว่าปัญหาอยู่ที่สายชาร์จ เลยซื้อสายติดฟิลม์แบบจัดเต็ม หมดไปเกือบพัน5555
แต่ในขณะที่ติดฟิลม์ หน้าจอเด้งขึ้นมาว่า พบของเหลวในusb-c เราก็คิดว่าอ่าวมันเป็นอีกแล้ว เลยรีบกลับไปที่ร้าน ให้ร้านเช็คใหม่อีกครั้ง
คราวนี้ช่างบอกว่า ต้องเปลี่ยนแพร์ชาร์จใหม่ เราก็แบบเอาแล้ว งบที่กะจะมาซ่อมไปใช้จะหมดแล้ว 55555 เราเลยถามช่างว่า ประมาณเท่าไหร่
ช่างบอกว่า2000 ตอนนั้นกดดูยอดในบัญชี มีแค่1800 ก็เลยบอกช่างไป ว่า “หนูขอจ่าย1500ก่อนได้ไหมคะ มีติดตัวแค่1800 อีก300หนูเอาไว้นั่งรถกลับบ้านค่ะ” 55555 พี่เขาก็บอกได้ๆ ไม่มีปัญหา
พอเราดิลกับทางร้านเรียบร้อย เราก็ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยใช้บริการให้ทางร้านส่งเครื่องมาทางไรเดอร์ขนส่งค่ะ ในขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน ทางร้านคอยส่งอัพเดทมาให้สม่ำเสมอเลยค่ะ ถ่ายให้เราดู รายงานให้เราดูเป็นระยะ


แล้วแถมยัง ดัดบอดี้ ตัวเครื่องให้เราฟรีอีกด้วย คือตอนแรกเราถามทางร้านว่า ทางร้านรับดัดบอดี้ไหมคะ คือมันไม่ได้มีปัญหาต่อการใช้งานนะคะ แต่เรากะว่า ไหนๆก็ไปซ่อม ก็อยากดัดด้วยเลย แต่ตอนแรกช่างบอก “ถ้าเป็นเยอะ ไม่รับดัดครับ” เราก็โอเคไม่เปนไร เพราะเราคิดว่าของเราก็ค่อนข้างงอเยอะพอสมควร (เดี๋ยวมีรูปแปะไว้ก่อน-หลังนะคะ) เราเลยให้ช่างซ่อมแค่ตูดชาร์จก็พอ ไปๆมาๆ ช่างส่งมาให้ดูแล้วบอกว่า “ดัดบอดี้ให้ด้วยเลย เครื่องจะได้สวยๆ” เราก็ช็อคเลยทุกคน แล้วที่สำคัญ ช่างไม่คิดเงินด้วย เราแบบช็อคx2


แล้วช่างยังไม่คิดค่าส่งของไรเดอร์อีกด้วยค่ะ โอ้ยยย สรุปเราเสีย1500 ได้ซ่อมแพร์ชาร์จ+ดัดบอดี้+ค่าส่งของ แล้วเราเกรงใจช่างมาก ก็บอกว่าถ้าเงินเดือนออกช่วงวันที่10เราจะให้ติ๊บช่างถือว่าเปนน้ำใจเล็กๆน้อยๆ แต่ช่างปฎิเสธเราอย่างเดียวเลยค่ะว่าไม่รับ เขาเต็มใจที่จะช่วยจริงๆ
พอเครื่องถึงมือเรา คือทุกคน งานไม่ไก่กาเลยนะคะ งานเนี๊ยบมาก เหมือนได้เครื่องใหม่เลย ช่างใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ยังทักมาถามเป็นระยะอยู่เลยค่ะว่า โอเคไหม เครื่องใช้ได้ปกติใช่ไหม บริการหลังการขายเยี่ยมยอด



ร้านซ่อมมือถือ ช่างเก่งๆ มีเยอะแยะ แต่ช่างที่บริการด้วยใจ เหมือนขายเอาสังคม หายากมากจริงๆค่ะในสมัยนี้ 55555 ก็คือติดใจบริการทางร้านมากๆค่ะ อุดหนุนยาวๆ
[CR] (ยาวนิดนึงรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง) รีวิวร้านซ่อมมือถือ-ไอแพด ตี๋เอ็มโฟน เสือป่า
ส่วนตัวรู้จักร้านนี้มาจากรีวิวกระทู้พันทิปเหมือนกันค่ะ ดูรีวิวมาพอสมควร จึงตัดสินใจที่จะมาซ่อมที่นี้
ก่อนที่จะไปซ่อม เราได้มีการติดต่อกับเจ้าของร้านผ่านช่องทาง ไลน์ ค่ะ บอกปัญหาไอแพด ให้ช่างได้พอทราบข้อมูลคร่าวๆแล้วตีราคาให้ค่ะ ทางร้านก็บริการดีมากตอบไว ใส่ใจเคสปัญหาของเราจริงๆ โดยที่เขาไม่ได้คิดถึงว่าเราจะไปซ่อมกับเขาไหม คือทางร้านเต็มใจให้คำปรึกษาจริงๆ จะซ่อมไม่ซ่อมไม่เป็นไร
พอทางร้านทราบถึงอาการไอแพดเรา ทางร้านเลยตีราคาให้ แล้วเราได้มีการนัดวันเพื่อจะส่งเครื่องไปซ่อม แต่พอถึงวันนัดจริง เรานั่งวินไปเลยค่ะ5555 ค่อนข้างใจร้อนนิดนึง อีกอย่างอยากไปดูหน้างานด้วยค่ะ พอถึง ช่างก็เช็คให้ว่าปัญหาเกิดจากตรงไหน
ตอนแรกทางร้านแจ้งว่า อาจจะเป็นเพราะสายชาร์จ เพราะทางร้านลองชาร์จสายของที่ร้านดู ชาร์จเข้าค่ะ แล้วเราเห็นก็ว่าเข้าจริง (แต่ของที่บ้านไม่เข้า555) เราเลยเริ่มโล่งใจมานิดนึงว่า ไม่เสียตังค์ซ่อม แค่ไปซื้อสายชาร์จใหม่
เราก็เลยออกมาไปหาซื้อสายชาร์จใหม่ละแวกแถวนั้นแหละค่ะ พอหาดูสายใหม่ได้แล้ว ก็ไปติดฟิลม์ต่อ คือตอนนั้นมีงบที่ไว้ใช้ซ่อมค่ะ แต่พอตอนแรกคิดว่าปัญหาอยู่ที่สายชาร์จ เลยซื้อสายติดฟิลม์แบบจัดเต็ม หมดไปเกือบพัน5555
แต่ในขณะที่ติดฟิลม์ หน้าจอเด้งขึ้นมาว่า พบของเหลวในusb-c เราก็คิดว่าอ่าวมันเป็นอีกแล้ว เลยรีบกลับไปที่ร้าน ให้ร้านเช็คใหม่อีกครั้ง
คราวนี้ช่างบอกว่า ต้องเปลี่ยนแพร์ชาร์จใหม่ เราก็แบบเอาแล้ว งบที่กะจะมาซ่อมไปใช้จะหมดแล้ว 55555 เราเลยถามช่างว่า ประมาณเท่าไหร่
ช่างบอกว่า2000 ตอนนั้นกดดูยอดในบัญชี มีแค่1800 ก็เลยบอกช่างไป ว่า “หนูขอจ่าย1500ก่อนได้ไหมคะ มีติดตัวแค่1800 อีก300หนูเอาไว้นั่งรถกลับบ้านค่ะ” 55555 พี่เขาก็บอกได้ๆ ไม่มีปัญหา
พอเราดิลกับทางร้านเรียบร้อย เราก็ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยใช้บริการให้ทางร้านส่งเครื่องมาทางไรเดอร์ขนส่งค่ะ ในขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน ทางร้านคอยส่งอัพเดทมาให้สม่ำเสมอเลยค่ะ ถ่ายให้เราดู รายงานให้เราดูเป็นระยะ
แล้วแถมยัง ดัดบอดี้ ตัวเครื่องให้เราฟรีอีกด้วย คือตอนแรกเราถามทางร้านว่า ทางร้านรับดัดบอดี้ไหมคะ คือมันไม่ได้มีปัญหาต่อการใช้งานนะคะ แต่เรากะว่า ไหนๆก็ไปซ่อม ก็อยากดัดด้วยเลย แต่ตอนแรกช่างบอก “ถ้าเป็นเยอะ ไม่รับดัดครับ” เราก็โอเคไม่เปนไร เพราะเราคิดว่าของเราก็ค่อนข้างงอเยอะพอสมควร (เดี๋ยวมีรูปแปะไว้ก่อน-หลังนะคะ) เราเลยให้ช่างซ่อมแค่ตูดชาร์จก็พอ ไปๆมาๆ ช่างส่งมาให้ดูแล้วบอกว่า “ดัดบอดี้ให้ด้วยเลย เครื่องจะได้สวยๆ” เราก็ช็อคเลยทุกคน แล้วที่สำคัญ ช่างไม่คิดเงินด้วย เราแบบช็อคx2
แล้วช่างยังไม่คิดค่าส่งของไรเดอร์อีกด้วยค่ะ โอ้ยยย สรุปเราเสีย1500 ได้ซ่อมแพร์ชาร์จ+ดัดบอดี้+ค่าส่งของ แล้วเราเกรงใจช่างมาก ก็บอกว่าถ้าเงินเดือนออกช่วงวันที่10เราจะให้ติ๊บช่างถือว่าเปนน้ำใจเล็กๆน้อยๆ แต่ช่างปฎิเสธเราอย่างเดียวเลยค่ะว่าไม่รับ เขาเต็มใจที่จะช่วยจริงๆ
พอเครื่องถึงมือเรา คือทุกคน งานไม่ไก่กาเลยนะคะ งานเนี๊ยบมาก เหมือนได้เครื่องใหม่เลย ช่างใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ยังทักมาถามเป็นระยะอยู่เลยค่ะว่า โอเคไหม เครื่องใช้ได้ปกติใช่ไหม บริการหลังการขายเยี่ยมยอด
ร้านซ่อมมือถือ ช่างเก่งๆ มีเยอะแยะ แต่ช่างที่บริการด้วยใจ เหมือนขายเอาสังคม หายากมากจริงๆค่ะในสมัยนี้ 55555 ก็คือติดใจบริการทางร้านมากๆค่ะ อุดหนุนยาวๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น