หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนTrue แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
Mobile Operator
สวัสดีครับ พอดีอยากเปลี่ยนโปรฯรายเดือนของTrue แต่ไม่รู้จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
ในเว็บTrue โปรฯไม่ค่อยน่าสนใจ เลยอยากให้พนักงานที่เสนอโปรฯดีๆโทรมาหน่อยครับ
088-9213520
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้ มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ สงสัยต้
สมาชิกหมายเลข 4973414
จะหาซิมทรู TRUE unlimited data, unlimited speed และ unlimited call time ดูโปรได้ที่ไหน
ต้องการหาซิมทรูที่ unlimited data, unlimited speed และ unlimited call time ค่ะเป็นแบบรายเดือนหรือรายปีก็ได้ค่ะ อยากเทียบราคา สามารถหาดูโปรได้ที่ไหนหรอคะ หรือมีแพคเกจไหนแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5991278
สอบถามรายละเอียด แพคเกจรายเดือน199 บาท truemove
เมื่อวันที่12 ส.ค. 68 ตั้งใจไปเปลี่ยนรายเดือน 499บาทเป็นเติมเงิน ที่โรบินสันบ้านฉาง จ.ระยอง แต่รอคิวนานในการคุยออนไลน์ผ่านอินเตอร์คอม กับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง (ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ที่ชอปไม่มีauthority
chutintharo
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
ติดต่อทรู
อยากทราบว่ายอดค่าเฉลี่ยของเบอร์ตอนนี้คืออยู่ที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ทำไม True ถึงเรียกเก็บเงินจากการกดทดลองใช้ฟรี 3 วัน
สวัสดีค่ะพอดีเดือนนี้เรามีเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ตจากทรูซึ่งได้มีการเรียกเก็บในส่วนที่เรากดใช้แอพพลิเคชันที่ทดลองใช้ฟรี 3 วัน หลังจากนั้นถ้าไม่ยกเลิกถึงจะมีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน แต่เรากด
สมาชิกหมายเลข 8325942
สมัครแพคเกจ true point ซ้ำสามารถเอา point คืนได้ไหม
กดสมัครแพคเกจเน็ตกับโทรไปซ้ำเพราะว่าแอปค้างเลยกดซ้ำไปสองรอบ กลายเป็นสมัครแพคเกจเดียวสองอันเวลา สามารถเอา point คืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6185647
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนTrue แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
ในเว็บTrue โปรฯไม่ค่อยน่าสนใจ เลยอยากให้พนักงานที่เสนอโปรฯดีๆโทรมาหน่อยครับ
088-9213520