กรมสรรพากร ขอเอกสารเพิ่มเติม 2 อย่าง แต่ผมมีแค่1

กรมสรรพากร ขอ 1.ใบ50ทวิ
2 ใบลดหย่อน 
ผมส่งไปแค่ ใบ50ทวิ 
ข้อ2 ผมไม่มี แบบนี้จะมีปัญหา
หรือได้เงินคืนภาษีไหมครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ปกติพวกค่าลดหย่อนต่างๆเราต้องเก็บหลักฐานไว้อ้างอิงกับสรรพากรด้วย  อย่างเช่นใบเสร็จต่างๆ ช๊อปดีมีคืน ถ้าไม่มีก็ลดหย่อนไม่ได้อยู่แล้ว

แต่ปีนี้ดีกว่าปีก่อนๆแล้ว เพราะสรรพากรได้รับข้อมูลจากหน่วยงานขายและบริการต่างๆบ้างแล้ว แต่อาจไม่ครบถ้วน 100% ถ้าเราไม่ได้เก็บหลักฐานไว้ก็ใช้ข้อมูลลดหย่อนได้แค่ที่สรรพากรมี ของผมสรรพากรมีข้อมูลไม่ครบ แต่ผมมีหลักฐานเก็บไว้หมด สรรพากรก็ยังอนุมัติตามที่ผมขอคืนภาษีไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่