คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7351267
เบื้องต้นแนะนำให้รอการประสานงานติดต่อกลับจากทางธนาคารกสิกรไทยต้นทางเพื่อรับเรื่องโอนเงินผิดบัญชี หากต้องการตรวจสอบสามารถหลังไมค์เข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นแนะนำให้รอการประสานงานติดต่อกลับจากทางธนาคารกสิกรไทยต้นทางเพื่อรับเรื่องโอนเงินผิดบัญชี หากต้องการตรวจสอบสามารถหลังไมค์เข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
มีคนโอนเงินผิดเข้าบัญชีเรา เต้าหน้าที่ธนาคารโทรมาแจ้ง ต่อค่ะ ตามด้านล่างเลย