หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เราเติมเงินผิดเบอร์ไป เราโอนจากทรูมันนี่ไปเบอร์มือถือละเราใสาเบอร์ผิดค่ะ จาก 095-325 xxxx เป็น 095-352 xxxx ค่ะ 🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอครับ???
สอบถามหน่อยครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอครับ พอโทรไปก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9020642
โดนดูดค่าโทรโดยไม่รู้สาเหตุของทรู
พอดีว่าเราเติมเงินมา20บาท แล้วเติมเน็ตไป9บาท ก็จะเหลือประมาณ16บาทค่ะ(ก่อนหน้านี้มีเงินโทรเหลืออยู่5บาท) เราก็ดูแล้วว่าเหลือ16บาท แล้วเรามาเช็คค่าโทรวันถัดมา สรุปเหลือ5บาท เรางงมากค่ะ เมื่อกี้ข้อความเด
สมาชิกหมายเลข 8539268
สงสัย!!! พอเติมเงิน True แล้ว ได้วันเพิ่ม แต่ทำไมยอดเงินหายไป ?
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจสอบด้วย ว่าข้อผิดพลาดเกิดจากอะไร? สงสัย!!! พอเติมเงิน True แล้ว ได้วันเพิ่ม แต่ทำไมเงินคงเหลือเดิมหายไป แถมเงินที่เติมเข้าไป ก็ได้ไม่เท่ากับจำนวนที่เติมเข้าไป. ก่อนหน้าตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 8921967
เจ้าหน้าทีทรูติดต่อกลับหน่อย เงินหายสองรอบแล้ววันนี้
เมื่อเช้าติดต่อเจ้าหน้าที่ไปได้คืนแล้วเติมอีกทีหักอีกจะเอาไงแน่
สมาชิกหมายเลข 8421235
เน็ตทรูล่มบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
ใครใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่แล้ววเสาอยู่ห้วยขวางล่มบ่อยไหมคะ ถ้าจะเลิกยกเลิกเน็ตบ้านต้ทำยังไงไงคะ ค่าบริการเราก็จ่ายเตทุกถกเดือนแต่เน็ตแทบไม่ได้เล่นเลย เอาเปรียบผู้บรืโภคมาก โทรหา call-centerก็เจออแต่มะ
สมาชิกหมายเลข 9020618
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
ต้องการต่อซิมรายปีของ ทรู
ใช้งานซิมรายปีของ ทรู ตอนนี้โปรหมดเเล้ว 3 วัน เติมเงินไปเเล้วเเต่ซิมยังไม่หัก ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8983702
ยอดเงินไม่เพียงพอ
มันขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรไป1242 ก็ไม่รับ พอเติมเงินเพิ่มก็โดนหักอะไรก็ไม่รู้ เคยเป็นแบบนี้แล้วครั้ง1 เติมเกมไป39บาท เงินโดนหักออกไแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย สรุปว่าต้องได้จ่
สมาชิกหมายเลข 8973846
เติมเงินเข้าทรูมูฟ เงินทยอยหักไปเรื่อยๆ
งงมากซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน เวลาเติมเงินเข้าไว้เวลาโทร พอมาดูที่เติมเงินถูกหักไปเรื่อยๆ ปกติมีค่าเน็ตที่ต่ออััตนมัติทุกเดือนแต่อยู่บ้านใช้ไวไฟเลยไม่ได้เติมถึงที่จะตัด แต่กไม่น่าใชช่เวลาเราเติมเงินเข้าแล
สมาชิกหมายเลข 8140152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ?