หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้นทางไทยพานิช ปลายทางกสิกร สแกนจ่ายมา มีสลิปแต่ทำไมยอดไม่เข้าคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
การเงิน
ลูกค้าแสกนจ่ายมา มีสลิป แต่ยอดเงินไม่เข้า จะต้องดำเนินการยังไงคะถึงจะได้เงิน เงินออกจากบช ต้นทางมาแล้วแต่ปลายทางไม่ได้รับ เดือดร้อนมากค่ะ!!!!!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโอนเงินและยอดตัดจากบัญชีต้นทาง แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน ต้องทำอย่างไร??
สวัสดีค่ะ วันนี้ 02/09/2025 เวลา 17.16 น, ดิฉันได้ทำการโอนเงินผ่าน MyMo ของออมสิน โดยการแสกนคิวอาร์โค้ด เงินถูกตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงิน ตรวจสอบสลิปแล้วขึ้นว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034033
โอนเงินกสิกรไม่เข้าปลายทางกรุงเทพ
โอนเงินเวลา 21:57 จากกสิกร ปลายทางคือ กรุงเทพ แต่ยอดเงินไม่เข้า คืออะไร เงินหายไปไหน
สมาชิกหมายเลข 9033150
ลูกค้าโอนเงินให้แล้วแต่ไม่เข้าธนาคารไทยพาณิชย์
ผมได้ไปส่งออเดอร์ลูกค้าขอสแกนจ่ายผมเลยยื่น QR code ให้ ลูกค้าสแกนสำเร็จส่งสลิปให้ดูก็สำเร็จแต่เงินไม่เข้าปลายทางธนาคารกสิกรไทยพอสอบถามธนาคารก็โยนกันไปโยนกันมาผมเดือดร้อนครับต้องใช้เงินหมุนเวียนในการรั
สมาชิกหมายเลข 8963898
ธนาคารกรุงไทยดำเนินการเรื่องโอนเงินผิดช้า
คือผมโอนเงินจากกสิกรไปกรุงไทยซึ่งผมมีบช.กรุงไทยแต่ตอนผมโอนผมโอนผิดเลขบช.ทีนี้ผมยื่นเอกสารกับธนาคต้นทางซึ่งก็คือกสิกรเรียบร้อยแล้วทางกสิกรก็บอกรอธนาคารปลายทางแจ้งผล ผมอยากทราบว่าตรวจสอบนานขนาดนั้นเลยหร
สมาชิกหมายเลข 8511510
กรุงไทยล่ม 1 ก.ย.68
เหตุเกิดจากเงินเดือนเข้า และทำการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ จนมาถึงยอดชำระรายเดือนของโทรศัพท์ โอนไปแล้ว มีสลิป แต่เงินไม่ถึงปลายทาง เพราะยอดโทรศัพท์ไม่ถูกตัด แถมตัดยอดในบัญชีธนาคารเราไป 2 ครั้ง = จ่าย 2 รอบ
สมาชิกหมายเลข 6631993
โดนอายัดบัญชีธนาคารกสิกรพ่วงไปบัญชีเงินเก็บธนาคารกรุงศรีและ KEPTโดยที่ไม่ได้เป็นบัญชีม้าไม่มีหมายระบุชื่อเรา
ช่วยด้วยค่ะ เมื่อวันที่ 29/8/25 ช่วงเวลา 16.00 โดนอายัดบัญชีจากธนาคารกสิกรยอดในบัญชีคงค้างอยู่ 10000+ โทรไปถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าเราโดนอายัดตามพรก. 72 ชม. ครบกำหนดคือวันที่ 1/9/25 เวลา 16.00น. ให้โทร
สมาชิกหมายเลข 3083049
ทำไมธนาคารกรุงไทยยังไม่แก้ปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วแต่ปลายทางเงินไม่เข้า
คือเราคือต้นทางคือคนโอนค่ะสลิปโอนเงินอะไรมีเลขอ้างอิงถูกและก่อนโอนเช็คแล้วค่ะว่าเลขบัญชีปลายททงถูกชื่อถูกนามสกุลถูกทั้งหมดค่ะแต่ปลายทางบอกยอดเงินไม่เข้าค่ะต้นททงอย่างเราก็ไม่อยากให้เขาเพราะเข้าก็เป็นพ
สมาชิกหมายเลข 8727404
สแกนหน้า เข้าแอพกรุงไทยไม่ได้
พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่ แสกนหน้าเข้าใช้งาน NEXT ไม่ได้เลยครับ มันขึ้น eror code 20000
สมาชิกหมายเลข 9017124
ค่าธรรมเนียมฝาก
กสิกร มีบชเปิดที่กทม แต่โอนผ่านตู้ที่ตจว เสียค่าธรรมเนียม20 ถ้าฝากที่เคาเตอร์ก็เสียเหมือนกันหรือป่าว แล้วกรุงไทย เสียค่าธรรมเนียมเหมือนกันไหม มีธนาคารไหนบ้างไม่เสียหรือสัก5,10บ. แล้วถอนผ่านแอพที่ตู้ ม
สมาชิกหมายเลข 7166045
มิจฉาชีพรูปแบบการไฟฟ้ามาหลอกเอาตังระวังกันด้วย มาฟังเรื่องเล่ากันต่อ
หลายคนถ้าย้อนไปดูว่าผมเคยโดนมาแล้วเรื่องมือถือสมัย 2023 แต่รอบนี้ไม่ใช่ผมแต่เป็นพ่อผมเอง;(เดียวผมจะเล่าเหตุการให้ฟังนะครับ เริ่มต้นนะครับทางนั่นจะเน้นโทรจะเป็นเบอร์นี้นะครับ ทางนั่นโทรมาจากนั่นให้
สมาชิกหมายเลข 7837227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้นทางไทยพานิช ปลายทางกสิกร สแกนจ่ายมา มีสลิปแต่ทำไมยอดไม่เข้าคะ