หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ เมื่อสักครู่มีคนโทรมาแล้วมาบอกว่าเขาเป็นคอลเซ็นเตอร์จากtik tokค่ะ เขาบอกว่ามีกิจกรรมให้ร่วมคือ กดหัวใจหารายได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
อยากย้ายค่ายเน็ตมีอันไหนแนะนำไหมคะ
ตามที่เขียนหัวข้อไว้เลยค่ะเนื่องจากเราใช้เน็ตทรูแล้วค่าเน็ตแพงมากๆในรายเดือนเราใช้ค่ายนี้มาโดยตลอดเริ่มแรก426เน็ตยังคงใช้งานได้ดีรอบ2เปลี่ยนเพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเราก็เปลี่ยนเป็น599แต่เน็
สมาชิกหมายเลข 9030150
เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ tik tok คือเบอร์อะไรคะ
พอดีวันนี้มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โทรมาสองเบอร์ แต่ไม่เหมือนกันสักเบอร์ แต่สายล่าสุดเขาอ้างว่ามาจากtik tok แต่เขาพูดแค่นี้และวางสายไป 02-782-4417 02-098-0136 ขออนุญาตวางนะคะ *หนูแค่อยากรู้ว่าแต่ละ
สมาชิกหมายเลข 7984345
เน็ตที่ขายอยู่ตามtiktok หรือตัวแทนต่างๆ เชื่อได้ไหม เพราะปัจจุบันเน็ตที่ใช้ของ AIS ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตแพ็คเกจ 449 ของ ais 2 mbps แล้วสัญญาณชอบหลุด แทบจะแชทไม่ได้ เลยอยากสอบถามว่าพวกเน็ตที่ตัวแทนในtik tok หรือ facbook ที่เค้าขายกันมันใช้ได้จริงไหม พวก เดินละ 200-300 แต่วิ่ง 15-3
สมาชิกหมายเลข 9003693
ขายของออนไลน์ กับ บริษัทขนส่ง
# ร้านค้า VS ขนส่ง # ขายออนไลน์มันก็เหนื่อยแล้วนะ ใช่ว่าใครโพสต์อะไรก็ได้ขาย ส่วนกระผมต้องมาปวดปราสาท(เขาสะดงสะแด๊ง)กะขนส่งค่ายแดงๆ $$**ก่อนหน้าค่ายฟาสเหลืองก็ส่งของกันได้ด้วยดี๕๕๕ -- - -ลืมบอกขายกะ
สมาชิกหมายเลข 707030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ เมื่อสักครู่มีคนโทรมาแล้วมาบอกว่าเขาเป็นคอลเซ็นเตอร์จากtik tokค่ะ เขาบอกว่ามีกิจกรรมให้ร่วมคือ กดหัวใจหารายได้