หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านแอปธนาคารหักเงินไปแล้วแต่เล่นไม่ได้ ไม่มีsmsยืนยัน
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไงดีคะ ais #ais
ปกติหมดอายุแค่เติมเงินก็จะหักเองอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่หักและใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021669
สมัครแพ็กเกจเสริมแล้วแต่ยังหักตังในแพ็กเกจหลัก
ทำยังไงดีคะสมัครแพ็กเกจเสริม AIS ไปมีSMSยืนยันมาให้เสร็จเรียบร้อยแต่พอเปิดอินเทอร์เน็ตใช้งานกลายเป็นว่มีข้อความอแจ้งเตือนหักยอดเงินในแพ็กเกจหลักค่ะเน็ตแพ็กเกจเสริมก็ใช้ไม่ได้ด้วย เบอร์ 0980303192 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8743047
สมัครแพ็กเกจเสริมAisโดนหักเงินแล้วแต่ไม่มีsmsแจ้งเตือนแก้ไขยังไงครับ?
จ่ายผ่านกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 8324492
โปรเน็ต ais
อยากได้โปรแพ็กเกจเน็ตเก่าคืนได้ไหม แพ็กเกจ 150 บาท เผลอกดยกเลิกไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8470096
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
???ร้องเรียนAISยังไงครับและจะติดต่อยังไงดี
คือผมได้สมัคร เเพ็คเน็ตรายเดือนเป็นข้อเสนอพิเศษจากทางaisครับ(เป็นแพ็คเกจเฉพาะเบอร์) ผมได้ใช้ช่องทางการโอนเงินคือ ธนาคารครับ ใช้ธนาคารสมัครแพ็คเกจเน็ตไปครับ แต่พอเสียเงินไปแล้วรอมานานละ ก็ไม่มีวี่เเว
สมาชิกหมายเลข 8722478
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านแอปธนาคารหักเงินไปแล้วแต่เล่นไม่ได้ ไม่มีsmsยืนยัน