หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านแอปธนาคารหักเงินไปแล้วแต่เล่นไม่ได้ ไม่มีsmsยืนยัน
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง แพ็กเกจ รายเดือนของ AIS หน่อยครับ
ผมใช้ AIS รายเดือน - แพ็กเกจหลัก 5G max speed 599 โทร 180 นาที อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 25 GB ... และมี - แพ็กเกจเสริมคือดูพรีเมียร์ลีก play monomax standard รายเดือน 185.98 ในแอพ my AIS ระบ
nordisk300
สมัครแพ็กเกจเสริมแล้วแต่ยังหักตังในแพ็กเกจหลัก
ทำยังไงดีคะสมัครแพ็กเกจเสริม AIS ไปมีSMSยืนยันมาให้เสร็จเรียบร้อยแต่พอเปิดอินเทอร์เน็ตใช้งานกลายเป็นว่มีข้อความอแจ้งเตือนหักยอดเงินในแพ็กเกจหลักค่ะเน็ตแพ็กเกจเสริมก็ใช้ไม่ได้ด้วย เบอร์ 0980303192 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8743047
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
ผมอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS play ต้องทำไงครับ
ตอนนี้ผมใช้ AIS รายเดือน - แพ็กเกจหลัก 5G max speed 599 โทร 180 นาที อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 25 GB ... และมี - แพ็กเกจเสริมคือดูพรีเมียร์ลีก play monomax standard รายเดือน 185.98
nordisk300
ใช้คะแนนแลกของพรีเมี่ยมของ AIS แต่ไม่ได้รับของ
กดใช้คะแนนแลกของพรีเมี่ยม ขวดน้ำเก็บความร้อนและเย็นไป ตั้งแต่ 27/07/2568 และจ่ายเงินค่าส่งเรียบร้อยเข้าไปดูในแอพบอกว่า จะได้รับ SMS แจ้งเลข Tracking ใน Message แต่ไม่เห็นได้รับเลย พอกดเข้าไปที่แอพ แจ
สมาชิกหมายเลข 949848
ติดต่อ AIS ยังไงได้บ้าง
เราสมัคร แพ็กเสริม 5G 130บาท เน็ต 3GB เน็ตเร็ว 6Mbps 3วัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.42 น. แต่ไม่มีข้อความยืนยันการสมัครเข้ามา พอเราลองเช็คแพ็เกจปัจจุบัน มีข้อความส่งมาว่า "130Baht 5G Internet 3GB Unli
สมาชิกหมายเลข 2655284
ยกเลิกเน็ตAIS
ยกเลิกเน็ตAISไปแล้วแต่ทำไมยังมีsms ว่าไม่สามารถตัดแพ็กเกจได้คะ สามารถยกเลิกแพ็กเก็จได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8240604
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
ปัญหา แพ็กเกจ viu premium
ติดต่อปัญหาการยกเลิกแพ็กเกจครับ เรื่องคือ สมัครแพ็กเกจ viu premium 7 วันทางแอพ myAIS ไป แต่เข้าแอพ myAIS ไปกดยกเลิก เพราะกลัวว่าจะโดนหักเงินเมื่อครบกำหนด กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจ viu premium
สมาชิกหมายเลข 9012149
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านแอปธนาคารหักเงินไปแล้วแต่เล่นไม่ได้ ไม่มีsmsยืนยัน