สมัครเน็ตผ่านแอปธนาคารมีการหักเงินเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความยืนยันและใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทำไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7963476


เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบแพ็กเกจในหมายเลขค่ะ อย่างไรแล้วไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ กรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจ ระบบจะมีการตรวจสอบ transaction ทุกวันทำการค่ะ เมื่อตรวจพบว่า transaction ไม่สำเร็จ ระบบจะทำการส่งเรื่องแจ้งธนาคารให้ทราบอัตโนมัติ และธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 10 วันทำการค่ะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องขณะนี้ ขอแนะนำสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operater_PackNet นะคะ

สมายล์-ธัญชนกแนะนำข้อมูลกรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจครบถ้วนนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

- เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ขอแนะนำลบภาพ Slip หลักฐานการชำระนะคะ -



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่