คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7963476
เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบแพ็กเกจในหมายเลขค่ะ อย่างไรแล้วไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ กรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจ ระบบจะมีการตรวจสอบ transaction ทุกวันทำการค่ะ เมื่อตรวจพบว่า transaction ไม่สำเร็จ ระบบจะทำการส่งเรื่องแจ้งธนาคารให้ทราบอัตโนมัติ และธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 10 วันทำการค่ะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องขณะนี้ ขอแนะนำสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operater_PackNet นะคะ
สมายล์-ธัญชนกแนะนำข้อมูลกรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจครบถ้วนนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบแพ็กเกจในหมายเลขค่ะ อย่างไรแล้วไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ กรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจ ระบบจะมีการตรวจสอบ transaction ทุกวันทำการค่ะ เมื่อตรวจพบว่า transaction ไม่สำเร็จ ระบบจะทำการส่งเรื่องแจ้งธนาคารให้ทราบอัตโนมัติ และธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 10 วันทำการค่ะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องขณะนี้ ขอแนะนำสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operater_PackNet นะคะ
สมายล์-ธัญชนกแนะนำข้อมูลกรณีสมัครแพ็กเกจผ่านแอป Krungthai Next (ธนาคารกรุงไทย) แล้วไม่ได้รับแพ็กเกจครบถ้วนนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
- เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ขอแนะนำลบภาพ Slip หลักฐานการชำระนะคะ -

แสดงความคิดเห็น
สมัครเน็ตผ่านแอปธนาคารมีการหักเงินเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความยืนยันและใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทำไงได้บ้าง