ใครเคยเจอ ทำสัญญาผ่อนชำระหนี้กับ CARDX พอชำระหมดแล้วมารู้อีกทีขายหนี้ให้ JMT แล้ว

ใครเคยเจอ ทำสัญญาผ่อนชำระหนี้กับ CARDX พอชำระหมดแล้วมารู้อีกทีขายหนี้ให้ JMT แล้ว

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำสัญญา ชำระหนี้กับทาง CARDX ยอด 36000 บาท จ่ายเดือนละ 6000 บาทเป็นเวลา 6เดือน เริ่มต้นเดือนแรก 30 ตุลาคม 2565
จนผมชำระหมดงวดสุดท้าย 31 มีนาคม 2566
แต่หลังจากนั้นไม่มีเอกสารการปิดหนี้ เมื่อกลางเดือนมกราคม 2567 ผมต้องการเคลียบูโรเลยต้องการเอกสารยืนยันการปิดหนี้ เลยสอบถามไปทาง CARDX ปรากฎว่าแจ้งขายหนี้ไป JMT แล้ว ทั้งๆที่ทำสัญญาการชำระกับผมจนกระทั่งผมทำการชำระจนหมดตามสัญญา ทาง CARDX เลยให้ผมโทรไปสอบถามเรื่องการปิดที่ JMT ผมเลยพึ่งมาทราบว่า CARDX ขายหนี้ผมไปและเริ่มที่ JMT ตอนเดือนพฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นหลังจากเดือนที่ผมทำการปิดหนี้หมดตามสัญญาแล้วด้วย   ซึ่งตอนแรกผมโทรไป JMT เค้าแจ้งผมว่ามีหนี้คงค้าง ผมเลยแย้งกลับไปว่าผมมีเอกสารสัญญาที่ CARDX ส่งเมลมาให้ทำการปิดยอด 6 เดือนตามสัญญา พร้อมปิดยอดทุกเดือน ทีนี้ผมเลยต้องการใบยืนยันการปิดหนี้เพื่อไปส่งเคลียสถานะบูโร  

ปัญหาตอนนี้คือ โยนกันไปโยนกันมา และไม่มีที่ท่าว่าจะได้เมื่อไหร่ ถาม JMT ก็บอกรอ CARDX ส่งข้อมูลมา ถาม CARDX ก็บอกส่งเรื่องให้ JMT แล้ว
ซึ่งตอนนี้ ผมแค่อยากได้ปิดยืนยันการปิดหนี้   
ที่ผมอยากถามมีใครเคยเจอเคสแบบผมไหมครับ  
และ มีวิธีไหนที่ผมสามารถขอสำเนาใบยืนยันการปิดหนี้ได้ไวไวบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7963154 ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ CardX ได้ตรวจสอบข้อมูล และประสานงานเร่งด่วนเพิ่มเติม รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ เข้ามาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ CardX Thailand เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" หรือแจ้งข้อมูลผ่านทาง Inbox Facebook โดยพิมพ์คำว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" และอีเมล cxservice@cardx.co.th ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่